Thể thao

Giải Futsal VĐQG 2017: Trợ lý chửi trọng tài, đội trưởng vác gậy đánh nhau

Ngày hôm qua ở trận đấu giữa Sài Gòn FC và Kim Toàn Đà Nẵng trong khuôn khổ vòng loại giải Futsal VĐQG 2017 đã xảy ra tình trạng chửi bới, thóa mạ thậm chí đánh nhau của trợ lý, cầu thủ CLB Kim Toàn Đà Nẵng với trọng tài cũng như đối thủ Sài Gòn FC.


Trận đấu giữa CLB Kim Toàn Đà Nẵng và Sài Gòn FC tại vòng loại giải Futsal VĐQG đã xảy ra khá nhiều sự cố. Điển hình nhất là pha bóng trọng tài công nhận bàn thắng nâng tỷ số lên 4-1 của Sài Gòn FC. Phía CLB Kim Toàn Đà Nẵng thì cho rằng thủ môn của họ đã bị phạm lỗi.

Trợ lý HLV Nguyễn Phạm Quốc Anh thậm chí còn lao tới thóa mạ và đe dọa trọng tài biên. Nếu như không có lực lượng an ninh kịp thời vào cuộc, xô xát có thể đã nổ ra. Chưa hết sau khi trận đấu kết thúc, cầu thủ Đinh Lê Duy Nhất – đội trưởng của CLB Kim Toàn Đà Nẵng còn dùng gậy tre hành hung với cầu thủ Nguyễn Trường Giang của Sài Gòn FC.

Không có chấn thương nặng nào xảy ra nhưng đây là hành động rất phi thể thao của một vận động viên. Ban kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt dành cho CLB Kim Toàn Đà Nẵng. Theo đó, trợ lý Quốc Anh bị phạt 5 triệu đồng và đình chỉ làm nhiệm vụ 4 trận kế tiếp. Cầu thủ Đinh Lê Duy Nhất bị phạt 10 triệu đồng và cấm thi đấu 5 trận liên tiếp.

Ngoài ra ở lượt trận này, HLV Bùi Xuân Hiền của CLB Hoàng Thư Đà Nẵng cũng bị phạt 2,5 triệu đồng và cấm chỉ đạo 2 trận vì phản ứng với trọng tài trong trận đấu với Hải Phương Nam Phú Nhuận.

Đây không phải là lần đầu tiên Futsal Việt Nam xảy ra tình trạng chửi bới và đánh nhau. Còn nhớ năm 2015 cũng đã có tới 3 cầu thủ và 1 trợ lý bị phạt nặng sau trận đấu giữa Thái Sơn Bắc và Tân Hiệp Hưng ở giai đoạn 2 giải Futsal VĐQG 2015.

Tác giả bài viết: Phong Lan (BONGDANET.VN)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP