Trong nước

Giải cứu thanh niên "ngáo đá" trên lan can tầng 6 khách sạn

Khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, Cường đã leo ra đến lan can tầng 6 khách sạn Star Hotel (đường Đồng Thiện, P. Vĩnh Niệm, Q.Lê Chân, TP Hải Phòng) trong trạng thái lơ mơ, liên tục hò hét điên loạn.


Đỗ Minh Cường được cơ quan chức năng đưa tạm về trụ sở sau khi giải cứu thành công thanh niên này đang hò hét trong trạng thái "ngáo đá" tại tầng 6 của khách sạn Star Hotel - Ảnh: Công an cung cấp

Ngày 3-9, Công an phường Vĩnh Niệm (Q.Lê Chân, TP Hải Phòng) cho biết đã giải cứu thành công một thanh niên "ngáo đá" cố thủ, hò hét điên loạn tại lan can tầng 6 khách sạn Star Hotel trên địa bàn tối 2-9.

Theo cơ quan chức năng, khoảng 18g chiều 2-9 công an phường Vĩnh Niệm nhận được tin báo của quần chúng cho biết có một nam thanh niên leo ra lan can tầng 6 của khách sạn trong tình trạng không tỉnh táo, liên tục hò hét.

Nam thanh niên đươc xác minh là Đỗ Minh Cường (31 tuổi, trú Trà Khê, P.Anh Dũng, Q.Dương Kinh), là đối tượng nghiện ma túy từ nhiều năm nay.

Trước đó năm 2010, Cường đã được đưa đi cai nghiện tập trung. Đến tháng 6-2012, Cường phạm tội và bị TAND quận Dương Kinh xử phạt 21 tháng tù giam về tội “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Đến tháng 2-2015, Cường tiếp tục bị TAND TP Uông Bí, Quảng Ninh xử phạt 15 tháng tù giam về tội “trộm cắp tài sản”. Khoảng tháng 5-2016, sau khi mãn hạn tù, Cường trở về địa phương.

Sau hơn một giờ bàn tính các phương án tránh đối tượng nhảy xuống đất, cơ quan chức năng cùng người nhà đã đưa thanh niên "ngáo đá" xuống đất an toàn.

Tác giả bài viết: Tiến Thắng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP