Xã hội

Giải cứu người phụ nữ leo tít lên cổng chùa múa gậy

Một phụ nữ xông vào chùa quậy phá và bất ngờ leo lên cổng chùa cao 5m nhảy múa, không chịu xuống.

Tối 31/3, Đội Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC-CNCH), Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH thuộc Công an tỉnh Đắk Lắk đã giải cứu thành công một phụ nữ leo lên cổng chùa.

Người phụ nữ trèo lên cổng chùa cao 5m khiến nhiều người thót tim (Ảnh: Uy Nguyễn).

Theo thông tin ban đầu, vào tối cùng ngày (31/3), một người phụ nữ đã xông vào chùa Lâm Tỳ Ni (85 Nguyễn Công Trứ, TP Buôn Ma Thuột) khi các phật tử đang làm lễ và có biểu hiện quậy phá, nói lớn tiếng.

Lúc này, các phật tử đã mời người phụ nữ ra ngoài nhưng người này bất ngờ trèo tít trên cổng chùa cao 5m rồi hò hét, múa gậy phía trên. Sự việc nhanh chóng được trình báo lên lực lượng chức năng.

Hàng chục chiến sĩ của Đội PC-CNCH số 1 nhanh chóng có mặt tại hiện trường, bố trí lực lượng để giải cứu người phụ nữ. Thời điểm này, ngoài phao cứu hộ được đặt dưới đất để phòng trường hợp người phụ nữ bị ngã xuống dưới, lực lượng chức năng còn bố trí thang để leo lên tiếp cận và đưa người phụ nữ xuống.

Lực lượng chức năng giải cứu thành công người phụ nữ (Ảnh: Uy Nguyễn).

Thời điểm này, người phụ nữ bất hợp tác nên sau gần một giờ tiếp cận, lực lượng mới khống chế và đưa được người này xuống đất an toàn.

Sau đó, phát hiện người phụ nữ có dấu hiệu không tỉnh táo, đơn vị đã bàn giao cho lực lượng y tế theo dõi, chăm sóc.

Tác giả: Trương Nguyễn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP