Trong tỉnh

Giải cứu một phụ nữ kẹt ở lan can tầng 10 chung cư vì nhảy lầu tự tử

Vì nợ nần nhiều, chị H. túng quẫn nên ra hành lang của chung cư để nhảy xuống đất tự tử nhưng bị kẹt lại và được giải cứu sau đó.

Ngày 1/10, UBND phường Hưng Bình (TP. Vinh, Nghệ An) cho biết, lực lượng công an phường này vừa giải cứu thành công một phụ nữ có ý định tử tử từ tầng cao của chung cư.

Thông tin ban đầu cho biết, trước đó gần 12h cùng ngày, chị Bùi Thị H. (SN 1982, trú tại căn hộ ở tầng 10 của Chung cư Trung Đức Tower) bất ngờ leo ra lan can hành lang của căn hộ để nhảy xuống đất tự tử.

Lực lượng công an có mặt tại hiện trường làm rõ sự việc và phối hợp với bảo vệ tòa nhà giải cứu người phụ nữ có ý định tự tử.

Khi leo ra lan can, chị H. bị kẹt lại và treo lủng lẳng phía ngoài. Phát hiện sự việc, người dân xung quanh đã lập tức báo cho bảo vệ tòa nhà và Công an phường Hưng Bình để đến giải cứu.

Nhận được tin báo, Công an phường Hưng Bình lập tức đến cùng với bảo vệ tòa nhà lên để giải cứu người phụ nữ này.

Ở phía dưới đất, bảo vệ tòa nhà lấy một chiếc đệm lớn đặt phía dưới phòng trường hợp người này bị rơi xuống.

Phía dưới bảo vệ tòa nhà lót đệm dày đề phòng người phụ nữ rơi xuống.

"Công an và bảo vệ tòa nhà lên phòng rồi lấy dây buộc vào người phụ nữ này sau đó kéo lên đưa vào. Lực lượng chức năng sau đó đã trấn an tinh thần để người này bình tĩnh và không nghĩ quẩn nữa. Qua nắm bắt thì người này nói vì nợ nần nhiều nên nghĩ quẩn", một lãnh đạo phường Hưng Bình nói.

Sự việc xảy ra vào giờ nghỉ trưa khiến rất đông người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi. Ai cũng sợ hãi khi nhìn cảnh một người phụ nữ treo lủng lẳng ở tầng cao của chung cư. May mắn người này sau đó đã được cứu thành công.

Người phụ nữ bị kẹt lại ở lan can khi nhảy tự tử và may mắn được lực lượng chức năng giải cứu thành công.

Tác giả: Ngọc Tú

Nguồn tin: Theo Trí Thức Trẻ

  Từ khóa: nhảy lầu ,nợ nần ,tự tử

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP