Thể thao

Giải bóng đá 'Xuân Yêu Thương' ủng hộ người nghèo Nghệ An

Với mong muốn mang những món quà Tết ý nghĩa đến bà con vùng sâu, vùng xa khó khăn xã Bình Chuẩn, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An; Công ty CP truyền thông 24h Online phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp tổ chức giải bóng đá mang tên “Xuân Yêu Thương”.

Nằm cách thị trấn Con Cuông khoảng 40 km nhưng mỗi khi có việc phải ra trung tâm huyện, người dân xã Bình Chuẩn gần như không thể đi theo tuyến đường liên xã mà phải ngược ra Quốc lộ 48C qua các xã Xiêng My, Nga My, Yên Hòa, Yên Thắng, Tam Đình, Tam Quang của huyện Tương Dương, đến Quốc lộ 7A rồi vòng xuống Con Cuông.

Một chương trình từ thiện tại huyện Con Cuông

Giao thông đi lại khó khăn nên toàn xã Bình Chuẩn hiện có 670 hộ thuộc diện đói nghèo (chiếm 77,18%). Nguồn thu nhập chính chủ yếu là chăn nuôi gia súc, và làm nương rẫy, hái lượm trong rừng nên cuộc sống hết sức khó khăn. Hệ thống cơ sở vật chất của mạng lưới văn hóa - giáo dục và y tế chưa đồng bộ nên không đáp ứng được nhu cầu.

Là 1 Công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, ngoài chuyên môn, 24h Online còn hướng đến các hoạt động xã hội, với nhiều chương trình thiện nguyện tạo dấu ấn trong và ngoài tỉnh Nghệ An.

Nhằm chia sẻ khó khăn với người dân nơi đây, Công ty CP Truyền Thông 24h Online sẽ tổ chức giải bóng đá từ thiện mang tên “Xuân Yêu Thương” tranh cúp Nghệ An 24h. Toàn bộ số tiền quyên góp từ giải đấu sẽ được BTC làm quà tết cho người dân ở xã Bình Chuẩn. Dự kiến, chương trình sẽ trao 100 suất quà, gồm: Tiền, gạo, dầu ăn và các nhu yếu phẩm khác để bà con vui đón Tết. Bên cạnh đó, BTC còn phối hợp với Bệnh viện Quốc tế Vinh tổ chức khám và cấp thuốc miễn phí cho khoảng 1000 người dân ở xã Bình Chuẩn và vùng lân cận.

Con đường vào xã Bình Chuẩn lầy lội bùn đất

Giải bóng đá từ thiện “Xuân Yêu Thương” sẽ được tổ chức vào ngày 29-12-2018, tại sân bóng quân đội, đường Kim Đồng, TP. Vinh, Nghệ An; với sự góp mặt của 4 đội bóng: Công ty Cổ phần Tổng Công ty xây dựng Nghệ An; Công ty Cổ phần Arita; Bệnh viện Quốc tế Vinh; Ảnh viện Đức Hollywood.

Những mái nhà liêu xiêu của người dân xã Bình Chuẩn

Trong nhà không có vật dụng gì đáng giá

Một góc bản Mét, xã Bình Chuẩn, huyện Con Cuông, Nghệ An

Ban tổ chức kêu gọi các cá nhân, nhà hảo tâm ủng hộ giải đấu để mang lại những món quà ý nghĩa cho người dân nghèo đón Tết.

Danh sách các nhà tài trợ tính tới thời điểm hiện tại:

1. Tổng công ty xây dựng Nghệ An

2. Công ty Arita

3. Bệnh viện Quốc tế Vinh

4. Hiệu ảnh Đức Holywood

5. Công ty xe tự lái Uy Tâm

6. Dimori Sport: tài trợ cúp, cờ, huy chương, live stream

7. Nhà hàng Lam Giang

8. Công ty CP Thương mại dịch vụ và sự kiện Megadance

9. Công ty Xanh Media

10. Công ty CP Trung Long

11. Nhà hàng tiệc cưới Cung Lễ hội

12. Hương Phúc Bakery

13. Chị Nguyễn Thị Trang

14. Công ty Masan

15. Trung tâm Jolie Laide Yoga

16. Tiểu ban quản lý dự án đô thị Vinh

17. Công ty CP Xây dựng Trường Sơn

18. Công ty Đức Ân

(tiếp tục cập nhật)

Tác giả: Thành Trịnh

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP