Cộng đồng mạng

Giấc ngủ trưa bất hạnh của chàng trai, nguyên nhân cũng chỉ vì 1 người phụ nữ

Sau khi tỉnh dậy phát hiện sự thay đổi trong cửa hàng, hẳn chàng trai này sẽ phải trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau: Hoang mang, bất ngờ rồi tức giận.

Sự việc được nhắc tới xảy ra trong một cửa hàng sửa chữa đồ điện tử vào khoảng 13 giờ trưa ngày 26/5 vừa qua. Vào thời điểm ấy, trong cửa hàng chỉ có duy nhất một nhân viên đang nằm trên bàn ngủ trưa mà không hề chốt cửa ra vào.

Một cặp đôi nam nữ có đèo theo trẻ nhỏ chạy xe ngang qua cửa hàng rồi dừng lại. Người phụ nữ xuống xe, đứng thăm dò trước cửa một lúc khá lâu, nhận thấy không ai chú ý tới mình thì chị ta nhẹ nhàng mở cửa bước vào.

Vào cửa hàng mà không mảy may bị phát giác, người phụ nữ cẩn thận nhìn ngó xung quanh, nghe ngóng động tĩnh. Nhận thấy nam nhân viên duy nhất vẫn nằm ngủ say trên bàn, chị ta nhanh tay nhanh chân cuỗm luôn số điện thoại để trên giá rồi chạy ra ngoài. Vụ trộm diễn ra nhanh chóng chỉ trong vài phút đồng hồ mà không gặp bất cứ khó khăn gì.

Trong suốt quá trình diễn ra, nam nhân viên kia vẫn ngủ một cách ngon lành. Hẳn sau khi tỉnh giấc chàng trai sẽ bất ngờ khi nhận được món quà quá đắng, một giấc ngủ trưa bất hạnh.

"Tội nghiệp chàng trai. Ngủ được một giấc, dậy đã thấy mất một đống tài sản. Đây sẽ là bài học lớn cho anh ta trong việc cẩn thận đề phòng với mọi hình thức trộm cắp tinh vi", thành viên Mai Hạnh bình luận.

"Theo dõi clip thì thấy đôi nam nữ này thậm chí còn mang theo con nhỏ để thực hiện hành vi trộm cắp của mình. Chúng lợi dụng con nhỏ để che đậy hành vi xấu xa của mình, khiến người đi đường không chú ý. Thật sự là bức xúc", thành viên Linh Kiều bình luận.

"Đều là những người khỏe mạnh, sao không đi làm kiếm tiền mà phải đi ăn cắp đồ của người khác. Cảm thấy thương nam nhân viên kia. Anh ta cũng phải đi làm, mới chớp mắt nghỉ chút đã mất một đống quả. Lại phải đền ốm", thành viên Tuấn Minh bình luận.

Tác giả: PV
Nguồn tin: Báo Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP