Xe

Giá xe ôtô hôm nay 15/8: Toyota Vios tăng 18-41 triệu đồng

Theo khảo sát, Toyota Vios 2019 chỉ còn phân phối ra thị trường 3 phiên bản là E MT, E CVT và G CVT, phiên bản G TRD đã bị loại bỏ khỏi danh mục sản phẩm. Theo đó, giá xe Toyota Vios 2019 tháng 8/2018 tăng từ 18-41 triệu đồng so với tháng trước.

Trong các thành viên của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) thì Toyota Vios đang là "ông vua" doanh số khi không có bất cứ mẫu xe nào bắt kịp Vios về số lượng xe bán ra trong tháng và cả năm. Ngày 1/8, TMV đã tổ chức sự kiện nhằm ra mắt mẫu Vios 2019 tới thị trường Việt Nam. Theo đó, Toyota Vios mới có nâng cấp lớn về thiết kế, đồng thời bổ sung thêm một số trang bị an toàn. Với những thay đổi này, Vios sẽ như 'hổ mọc thêm cánh' trong phân khúc sedan hạng B nói riêng và toàn thị trường ô tô nước ta nói chung.

Giá xe ôtô hôm nay 15/8: Toyota Vios tăng 18-41 triệu đồng.

Sau khi đổi mới phiên bản, bảng giá Toyota Vios không có thông tin chi tiết về Toyota Vios TRD mà chỉ còn lại 3 phiên bản. Cụ thể, Toyota Vios E MT giá cũ 513 triệu, tăng 18 triệu lên 531 triệu đồng. Toyota Vios E CVT giá cũ 535 triệu tăng 34 triệu lên 569 triệu và Vios G tăng 41 triệu, từ 565 triệu lên 606 triệu đồng.

Toyota Vios 2019 khá biệt phiên bản cũ khá lớn về thiết kế ngoại thất, lưới tản nhiệt hình thang ngược với các nan ngang mang đến cái nhìn hiện đại và tươi trẻ hơn. Cụm đèn pha projector xuất hiện trên bản G và halogen trên 2 phiên bản thấp hơn. Ngoài ra, Vios 2019 bản G cao cấp nhất còn được trang bị đèn chạy ban ngày LED nằm ở mép trên lưới tản nhiệt. Hốc gió bên tích hợp đèn sương mù kéo dài ngược lên trên.

Nội thất Vios mới có màn hình trung tâm 7 inch mới, vô lăng 3 chấu, hàng ghế 2 gập 60:40 và các nút chức năng. Phiên bản G cao cấp nhất sẽ có nhiều tùy chọn hơn 2 phiên bản còn lại đôi chút như ghế ngồi bọc da thay vì nỉ, điều hòa tự động thay vì chỉnh tay, đồng hồ Optitron thay vì Analog...

Tất cả các phiên bản Toyota Vios 2019 đều được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, phân phối lực phanh điện tử, ổn định thân xe, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống báo động. Đây có thể coi là điểm sáng trên mẫu xe hạng B mới. Với những bổ sung mới về công nghệ an toàn, Vios sẽ thoát được mác 'thùng tôn di động' để nằm cùng mâm với các đối thủ như City và Accent về trang bị.

Toyota Vios vẫn sử dụng động cơ 1,5 lít Dual VVT-i hút khí tự nhiên cũ. Khối động cơ này cho công suất cực đại 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 140 Nm tại 4.200 vòng/phút. Cùng với đó, xe sử dụng hệ dẫn động cầu trước đi kèm với hộp số CVT.

Ưu điểm xe Toyota Vios

- Thiết kế hiện đại, sang trọng

- Nội thất và khoang hành lý rộng rãi bậc nhất phân khúc

- Động cơ tiết kiệm nhiên liệu

- Xe lành, ít khi gặp hỏng hóc; phụ tùng thay thế rẻ

Nhược điểm xe Toyota Vios

- Trang bị giải trí nghèo nàn

- Giá xe cao so với mặt bằng phân khúc

- Thân vỏ mỏng, ít trang bị an toàn

- Hệ thống cách âm chưa tốt.

Tác giả: Minh Anh (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

  Từ khóa: Toyota Vios ,giá xe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP