Thế giới

Giả vờ bị bắt cóc để thử lòng bạn trai, cô gái nhận kết cục ‘đắng lòng’

Cô gái không ngờ vụ bắt cóc "tự biên tự diễn" để kiểm tra tình yêu sâu nặng của bạn trai lại khiến cô tự rước họa vào thân.

Một cô gái đến từ thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc nảy ra ý tưởng kiểm tra tình cảm của bạn trai dành cho mình bằng cách “khác người”.

Hồi đầu tháng 3, bạn trai của cô nhận được một tin nhắn trên mạng xã hội từ một người lạ mặt. Người này tự nhận là một kẻ bắt cóc và yêu cầu anh phải đưa số tiền 30.000 nhân dân tệ (khoảng 100 triệu VND) để chuộc lại người bạn gái đang bị giam giữ. Để phi vụ bắt cóc trở nên chân thực hơn, “kẻ bắt cóc” còn gửi kèm một cuộc gọi khóc lóc kêu cứu của cô gái trên.

Vì một phép thử ngớ ngẩn, cô gái phải nhận kết “đắng”.

Ngay sau khi nhận được tin nhắn, chàng trai này lập tức liên hệ với lực lượng cảnh sát mong nhận được sự trợ giúp. Chỉ ngay trong ngày hôm sau, cảnh sát tìm thấy cô gái trẻ khi đang ngồi trên một chuyến xe buýt từ Phúc Kiến tới Giang Tây trong trạng thái hoàn toàn tự do tự tại.

Sau khi bị tra khảo, cô gái thừa nhận vụ bắt cóc là do cô tự tạo vì muốn xem phản ứng và tình yêu của bạn trai dành cho cô nhiều sâu nặng đến mức nào. Tuy vậy, cô gái không ngờ được rằng, hành vi trên khiến mình tự rước họa vào thân.

Cô gái trẻ sau khi thừa nhận hành vi đã bị phạt 500 nhân dân tệ vì làm lãng phí thời gian quý báu của cảnh sát, đồng thời chịu sự giam giữ 10 ngày do tạo dựng bắt cóc giả.

Tác giả: Ngọc Bích

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: bạn trai ,bắt cóc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP