Giải trí

Giá vé xem Táo Quân đắt 'cắt cổ' không kém gì AFF Cup được rao bán tràn lan trên thị trường 'chợ đen'

Chương trình Táo Quân 2019 có mức giá cao ngất ngưởng là từ 5 - 8 triệu đồng/cặp, riêng ghế VIP có giá từ 10 - 14 triệu đồng/cặp tại thị trường "chợ đen"

Chương trình Táo Quân luôn là chương trình được mong đợi nhất mỗi dịp cuối năm. Nắm bắt được thị hiếu khách hàng, rất nhiều bài viết rao bán vé của thị trường “chợ đen” được đăng tải trên facebook. Có thể thấy độ “hot” của vé tham dự chương trình này không kém gì vé vào sân xem trực tiếp AFF Cup trong năm 2018.

Tình trạng “phe vé” xảy ra tại chương trình Táo Quân 2019 có mức giá cao ngất ngưởng là từ 5 - 8 triệu đồng/cặp, riêng ghế VIP có giá từ 10 - 14 triệu đồng/cặp.

Giá vẻ cao ngất ngưởng được chào bán trên mạng xã hội

Chỉ trong vài phút đăng tải, những thông tin về việc mua vé nhận được hàng trăm bình luận quan tâm. Rất nhiều người vì muốn xem trực tiếp các Táo diễn xuất nên đã chấp nhận bỏ ra một số tiền không ít để được vào trong.

Táo Quân luôn là chương trình được mong chờ nhất mỗi dịp cuối năm

Tuy nhiên, không ít những chiêu trò trong thị trường “chợ đen” đang diễn biến rất phức tạp. Những kẻ xấu in vé giả lừa đảo rao bán trên chợ mạng là không ít bởi vậy khán giả nên thận trọng trước khi quyết định mua về.

Tác giả: Đinh Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP