Thể thao

Giá trị chuyển nhượng quốc tế của U23 Việt Nam thua xa U23 UAE

Dù là đương kim Á quân, song khá bất ngờ, giá trị trên thị trường chuyển nhượng quốc tế của các cầu thủ U23 Việt Nam thua xa so với các cầu thủ của U23 UAE.

Vào ngày 8/1 tới, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chính thức bước vào hành trình chinh phục vòng chung kết U23 châu Á 2020 trên đất Thái Lan bằng trận so tài với đối thủ quen thuộc U23 UAE.

Cách đây hai tháng, hai đội từng gặp nhau trên sân Thống Nhất và cầm hòa nhau với tỷ số 1-1 cùng một thế trận cân bằng, dù không tung ra sân đội hình mạnh nhất.

Dù là đương kim Á quân, song khá bất ngờ, giá trị trên thị trường chuyển nhượng quốc tế của các cầu thủ Việt Nam thua xa so với các cầu thủ của U23 UAE.

Cụ thể, trên trang định giá chuyển nhượng Transfermark, trung vệ Khalifa Alhammadi, tiền vệ Abdalla Ramadan và tiền đạo Ali Saleh được định giá lên tới 500.000 euro, hay thủ môn Mohamed Al Shamsi, hậu vệ Mohamed Omar Al Attas, tiền vệ Jassim Yaqoob Salman đều có giá trị bằng hoặc hơn 400.000 euro.

Trong khi đó, cầu thủ có giá trị cao nhất là Quang Hải, tiền vệ của Hà Nội FC được định giá 150.000 euro. Ngoài ra, thủ môn Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Nguyễn Thành Chung, Hồ Tấn Tài, tiền đạo Hà Đức Chinh và Nguyễn Tiến Linh đều được định giá 25.000 euro.

U23 Việt Nam tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu gặp U23 UAE

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 23 cầu thủ U23 Việt Nam tham dự giải lần này, theo đó 2 cái tên bị loại là Danh Trung và Trọng Đại.

Sáng 6/1, ĐT U23 Việt Nam đã di chuyển tới Buriram để chuẩn bị cho trận đấu ra quân tại VCK U23 châu Á 2020. Quá trình di chuyển của đội tuyển U23 Việt Nam diễn ra rất suôn sẻ và thuận lợi, từ điểm xuất phát cho đến nơi đóng quân tại Buriram.

Có được điều này là nhờ đội ngũ hậu cần đã triển khai công việc rất bài bản và lên kế hoạch một cách chi tiết, đảm bảo cho thầy trò HLV Park Hang-seo luôn có sự thoải mái, tiện nghi và ít tốn sức nhất.

Tại Buriram, thầy trò HLV Park Hang Seo được BTC địa phương đón tiếp chu đáo và nhiệt tình. Chiều 6/1, đội sẽ bước vào buổi tập đầu tiên tại Buriram, chuẩn bị cho trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2020, gặp đội tuyển U23 UAE.

Theo lịch thi đấu, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ lần lượt gặp U23 UAE (ngày 10/1) và U23 Jordan (ngày 13/1). Sau đó, toàn đội sẽ trở lại Bangkok để thi đấu trận cuối vòng bảng với U23 CHDCND Triều Tiên (ngày 16/1).

  Từ khóa: U23 UAE ,U23 Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP