Thể thao

Giá trị chuyển nhượng cầu thủ SLNA: Văn Đức đứng thứ 3, bất ngờ Văn Lắm

Chuyên trang chuyển nhượng cầu thủ Transfermarkt mới đây tiếp tục cập nhật giá trị chuyển nhượng các đội bóng ở V.League trong đó có SLNA. Đội bóng xứ Nghệ có tổng giá trị chuyển nhượng 2,41 triệu euro.

Trong 1-2 năm trở lại đây, chuyên trang chuyển nhượng cầu thủ Transfermarkt đã bắt đầu dành sự quan tâm cho bóng đá Việt Nam. Nếu V.League 2019 được Transfermarkt định giá 7,3 triệu USD thì năm ngoái V.League 2020 có giá trị cao thứ 3 Đông Nam Á với 37 triệu USD, xếp sau Thái Lan và Indonesia có tổng giá trị lần lượt là 69,5 và 67,6 triệu euro.

Tính riêng 14 đội bóng ở V.League, Hà Nội FC được định giá cao nhất 4,33 triệu euro, tiếp theo là nhà vô địch Viettel 3,65 triệu euro. Đội SLNA được định giá 2,41 triệu euro đứng thứ 7.

Phan Văn Đức được định giá 200.000 euro

Ở đội bóng xứ Nghệ, ngoại binh Igor Jelic được định giá cao nhất với giá 300.000 euro. Đứng thứ hai là Peter Onyekachi được định giá 250.000 euro. Dù được định giá cao nhất ở SLNA nhưng rõ ràng những đóng góp của Peter Onyekachi vẫn chưa đạt yêu cầu.

Cùng được định giá 200.000 euro là Phan Văn Đức và trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh. Không quá khó hiểu khi hai trụ cột của Sông Lam Nghệ An dẫn đầu giá trị chuyển nhượng nội binh.

Trung vệ Thái Bá Sang được xếp ngang với Xuân Mạnh, Bruno, thủ môn Văn Hoàng với giá 150.000 euro được coi là hợp lý. Đáng chú ý, cầu thủ trẻ Đặng Văn Lắm và Đình Châu được định giá 100.000. Đây được coi là niềm khích lệ rất lớn cho 2 cầu thủ trẻ của đội bóng xứ Nghệ.

Sự khích lệ lớn đối với tiền vệ Văn Lắm

Đứng cuối cùng trong danh sách giá trị chuyển nhượng của SLNA là thủ môn Trần Văn Tiến với giá trị 10.000 euro. Hiện nay, ngoại trừ thủ môn Văn Hùng bị chấn thương dài ngày, nghỉ thi đấu và vài cầu thủ trẻ chưa ra sân tại V.League, các cầu thủ xứ Nghệ đều có tên.

Dù đây giá trị được Transfermarkt chỉ mang tính tham khảo nhưng đây cũng là kênh quan trọng để ban huấn luyện, các cầu thủ muốn tham gia chuyển nhượng.

Cầu thị đắt nhất tại sân cỏ Việt Nam được Transfermarkt định giá chuyển nhượng là 400.000 euro gồm Pedro (Viettel), Bruno (Hà Nội FC) và Lee Nguyễn (TP.HCM).

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP