Thế giới

Giả làm bác sĩ để… khám ngực phụ nữ trong hơn 10 năm

Hãng Sputnik ngày 7.11 đưa tin cảnh sát Israel đã bắt giữ một người đàn ông 53 tuổi bị cáo buộc giả làm bác sĩ để được… khám ngực phụ nữ.

Bác sĩ giả danh được cho là một người Canada sống tại Israel
ẢNH CHỤP MÀN HÌNH RT

Người đàn ông không được tiết lộ danh tính bị cáo buộc trong hơn 10 năm qua đã giả danh một bác sĩ giải phẫu ngực nổi tiếng của Canada, dùng một phòng trống trong tòa nhà của công ty làm phòng khám.

Thủ đoạn của bác sĩ giả này mới đây bị tờ Yedioth Ahronoth bóc trần sau khi điều tra cho thấy người này thật ra là nhà văn và giám đốc một công ty xuất bản.

Một trong những nạn nhân là Karen cho biết cô gặp trục trặc trong việc cho con bú và không bác sĩ nào phát hiện được nguyên nhân. Sau đó, Karen tìm trên mạng và thấy trang blog của “bác sĩ giải phẫu hàng đầu Canada” nên đến khám và bị tấn công tình dục.

Bác sĩ giả giải thích rằng vì ông là người Canada nên không có giấy phép và văn phòng ở Israel. Ông còn dùng tên một bệnh viện không có thật để quảng cáo.

Phóng viên tờ Yedioth Ahronoth đã giả làm bệnh nhân để hẹn khám và được người này nhiều lần nhắc đến văn phòng sau giờ làm việc. Một số phóng viên khác giả làm người viết thuê và bác sĩ giả này thừa nhận ông chưa từng học trường y. Hiện cơ quan chức năng Israel đang điều tra vụ việc.

Tác giả: Khánh An

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP