Số hóa

Giá iPhone 12 đang giảm sâu

Nhiều mẫu iPhone chính hãng đang được các đại lý bán lẻ giảm giá mạnh. Model iPhone 11 phiên bản 64 GB VN/A có giá rẻ hơn hàng "xách tay".

Từ 27/6 nhiều dòng iPhone chính hãng VN/A được các đại lý ủy quyền giảm giá sâu. Trong đó, mẫu iPhone 11 bản 64 GB giảm nhiều nhất với khoảng 4 triệu đồng. iPhone 12 series cũng được điều chỉnh giá thấp hơn từ 1-2 triệu đồng so với giá chính hãng.

Đại diện FPT Shop cho biết mẫu iPhone 11 bản 64 GB đang giảm giá còn 15 triệu đồng, rẻ hơn 2,7 triệu đồng. Mẫu iPhone 11 128 GB giảm 3 triệu đồng còn 17 triệu đồng. “Model iPhone 11 đang giảm giá mạnh nhất kể từ đầu năm đến nay", đại diện FPT Shop cho biết.

Các mẫu iPhone chính hãng được điều chỉnh giá giảm sâu.

Trả lời Zing, ông Thanh Phong, Trưởng phòng Truyền thông Thế Giới Di Động cho biết mẫu iPhone 11 được giảm 4 triệu đồng, còn 15 triệu đồng. Các mẫu iPhone khác của nhà bán lẻ này cũng được giảm giá nhưng không sâu như mẫu iPhone 11 64 GB.

“Các mẫu iPhone VN/A đang có giá ưu đãi lớn. Chẳng hạn iPhone 11 VN/A được bán với giá 13,8 triệu đồng (giá niêm yết 19,99 triệu đồng), iPhone 12 VN/A series giảm gần 9 triệu đồng, còn từ 18,8 triệu đồng. Đây được xem là mức giảm khá mạnh với dòng iPhone VN/A", bà Kim Vân, đại diện chuỗi bán lẻ Di Động Việt chia sẻ.

Đại diện các chuỗi bán lẻ cho biết đợt giảm giảm giá này là hiếm có với các mẫu máy iPhone VN/A vì ít khi Apple giảm giá máy chính hãng. Ông Mai Triều Nguyên, chủ chuỗi bán lẻ công nghệ tại TP.HCM cho rằng Apple gần như không bao giờ giảm giá các mẫu iPhone của mình, trừ khi ra mắt sản phẩm mới. Nếu có giảm giá là các cửa hàng tự điều chỉnh để kích cầu.

Mẫu iPhone 11 64 GB VN/A đang có giá thấp hơn hàng xách tay. Ảnh: Folio.

Ông Thanh Phong đại diện Thế Giới Di Động cho biết khi các chuỗi bán lẻ giảm giá iPhone, phải có sự đồng ý của Apple . Đại diện Di Động Việt cũng chia sẻ đây là chương trình khuyến mãi của Apple dành riêng cho thị trường trong nước.

“Đây là thời điểm iPhone bán chậm nhất trong năm. Dịch bệnh càng ảnh hưởng đến doanh số nên nhà bán lẻ giảm sâu hơn mọi năm để kích cầu. ShopDunk đã nhận hơn 1.000 đơn đặt hàng đặt mua iPhone 11 64 Gb sau khi điều chỉnh giá”, ông Tuấn Anh, đại diện chuỗi đại lý ủy quyền ShopDunk chia sẻ với Zing.

Ông Tuấn Anh cho biết mẫu iPhone 11 chính hãng VN/A đang có giá tương đương tại thị trường Mỹ, và thấp hơn các mẫu máy xách tay. Ngoài ra, trong tuần tới Apple sẽ có điều chỉnh giá các sản phẩm khác chứ không chỉ mặt hàng iPhone.

Tác giả: Xuân Sang

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: iPhone 12 ,iPhone 11 ,giảm giá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP