Pháp luật

Gia đình thầy giáo bị 'khủng bố' bằng chất bẩn

Hai ngày liên tiếp, ngôi nhà của một thầy giáo ở Thanh Hoá bị nhóm thanh niên tấn công bằng “bom bẩn”.

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã trích xuất camera an ninh, lấy lời khai nhân chứng điều tra vụ việc gia đình ông Lê Viết Sơn, ở phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa bị nhóm người lạ mặt tấn công bằng "bom bẩn".

Theo tường trình của ông Sơn, gần 23h ngày 30/3, một nhóm 4 thanh niên điều khiển xe môtô đi từ hướng đường Tân An rẽ vào phố Trần Mai Ninh. Sau khi dừng xe, hai trong số bốn thanh niên đã ôm một số ruột phích có chứa chất lỏng chạy về trước ngôi nhà ông Sơn ở số 28 đường Trần Mai Ninh và ném mạnh vào bên trong rồi bỏ chạy.

Người lạ mặt dùng "bom bẩn" tấn công hôm 30/3. Ảnh chụp camera an ninh.

Tại hiện trường, hàng loạt chất thải hôi thối như mắm tôm, dầu xe máy tung tóe khắp cửa chính, cửa sổ và bờ tường nhà ông Sơn cùng nhiều nhà hàng xóm kế bên.

Đến khoảng 19h ngày 31/3, nhóm người lạ mặt tiếp tục xuất hiện ném chất bẩn vào ngôi nhà ông Sơn. Khi nhóm này vừa thực hiện hành vi thì người dân phát hiện. Bị truy đuổi, các thanh niên rút dao chống trả nhưng người dân trong khu phố đã khống chế, bắt giữ được 2 người. Nhà chức trách sau đó thu bình xịt hơi cay và dao nhọn.

Theo chính quyền địa phương, ông Sơn là thầy giáo dạy thêm môn tiếng Anh cho học sinh nhiều lứa tuổi từ cấp một đến cấp ba, gia đình sống hiền lành và chưa xảy ra mâu thuẫn với ai.

Hai nghi phạm và tang vật bị thu giữ khuya ngày 31/3. Ảnh: Lam Sơn

Vụ việc đang được điều tra mở rộng.

Tác giả bài viết: Lam Sơn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP