Pháp luật

Gia đình nam thanh niên đâm 3 người nhà bạn gái thương vong vì bị từ chối tình cảm: Nó nói muốn cưới con bé làm vợ

Chia sẻ với người dì ruột, Phong cho biết sẽ cố gắng làm lụng, gom góp tiền để cưới G. về làm vợ. Tuy nhiên, sau khi bị G. từ chối tình cảm, dẫn bố mẹ đến nói chuyện thì Phong tức giận dùng dao đâm chết bố của bạn gái, khiến mẹ và bạn gái bị thương rồi tự sát nhưng không thành.

Liên quan đến vụ án mạng kinh hoàng xảy ra tại thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh khi 3 người trong gia đình chị L.T.H.G (19 tuổi, ngụ thị xã Duyên Hải) thương vong do mâu thuẫn tình cảm giữa chị G. và bạn trai.

Đối tượng Phong tại cơ quan điều tra sau khi đâm 3 người nhà bạn gái thương vong.

Trao đổi với chúng tôi ngày 24/7, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh cho biết vẫn đang tạm giữ hình sự đối với Dương Đức Phong (31 tuổi, ngụ xã Ngũ Lạc, huyện Duyên Hải, là người yêu của chị G.) để điều tra về hành vi đâm chết ông D. (48 tuổi, bố chị G.), đồng thời cũng khiến 2 mẹ con chị G. bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Theo đó, Phong và chị G. có quan hệ tình cảm với nhau từ một năm trước, Phong làm nhân viên bảo trì xe máy còn chị G. học nghề may. Tuy nhiên, thời gian gần đây cả hai người xảy ra mâu thuẫn, chị G. muốn cắt đứt quan hệ với Phong nên đã dẫn bố mẹ ruột đến chỗ Phong làm việc để nói chuyện vào chiều 21/7.

Lúc này, cả hai bên có lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát, Phong đã dùng dao đâm bố chị G. tử vong, chị G. và mẹ bị thương nặng rồi Phong tự sát nhưng bất thành.

Chia sẻ về hành động dại dột của đứa cháu trai, bà L. (dì ruột của Phong) cho biết đến giờ phút này bà vẫn không hết bàng hoàng, bà vẫn không tin được Phong lại hành động như vậy. Theo bà L., Phong mất mẹ từ nhỏ, bố lại bỏ đi làm ăn xa nên một mình Phong sống tại quê nhà.

Bà L. chia sẻ về đứa cháu trai của mình sau vụ án.

Nhiều lần, Phong cũng kể cho bà L. biết được đang quen với G. và có ý định sẽ cưới G. về làm vợ. "Thằng Phong hiền lành lắm, nó làm lụng tiết kiệm đủ thứ, sáng dậy còn nấu cơm mang theo để đi làm cho đỡ tốn tiền. Nó nói với tôi sẽ cưới cái G., ai ngờ đâu lại xảy ra chuyện như vậy cơ chứ", bà L. cho biết.

Theo bà L., chiều 21/7 sau khi gây án xong, Phong có gọi điện cho bà nói là Phong xảy ra xô xát rồi cúp máy, khi bà đến nơi thì mọi chuyện đã diễn ra rồi. "Lúc tôi tới thì mọi người đều đi cấp cứu, vụ việc xảy ra ngay quán nước gần chỗ thằng Phong làm. Sao nó lại dại dột như vậy cơ chứ", bà L. nghẹn ngào.

Cũng theo lời bà L., đến tận bây giờ, bà và gia đình vẫn chưa rõ vì sao Phong gây án khiến 3 người nhà bạn gái thương vong. Bởi trước đó, Phong rất yêu thương G. và hứa sẽ cố gắng làm thuê để mở được một tiệm sửa xe máy, cưới G. về làm vợ. Nhưng khi ý định ấy của Phong chưa kịp thực hiện thì xảy ra chuyện đau lòng.

Hiện trường vụ án mạng kinh hoàng tại thị xã Duyên Hải.

Trong ngày 24/7, trao đổi với chúng tôi, ông Thạch Tèo, Phó trưởng Công an xã Ngũ Lạc (huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh) nơi Phong sinh sống cho biết Phong là người hiền lành, gia đình thuộc diện khó khăn, trước giờ chưa từng vi phạm pháp luật ở địa phương.

"Vì vụ án mạng xảy ra tại địa bàn thị xã Duyên Hải nên đang được cơ quan CSĐT nơi đây trực tiếp làm rõ", ông Tèo chia sẻ.

Tác giả: Văn Tiên

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP