Giải trí

Gia đình MC Diệu Linh không nhận hoa viếng trong lễ tang

Gia đình MC Diệu Linh chuẩn bị sẵn hoa trắng để mọi người đến phúng viếng.

MC Diệu Linh vừa qua đời ở tuổi 29 sau hai năm chống chọi với bệnh ung thư máu.

Suốt hai năm qua, MC Diệu Linh đã thực hiện phác đồ điều trị tại Bệnh viện Huyết học - Truyền máu Trung ương nhưng không phải nhập viện nhiều. Cách đây hơn 1 tháng, cô có những dấu hiệu không tốt và bác sĩ yêu cầu nhập viện, nhiều khả năng phải ghép tuỷ.

MC Diệu Linh qua đời vì căn bệnh ung thư máu.

Sự ra đi của Diệu Linh khi đang tràn đầy khát khao cống hiến và trải nghiệm khiến bạn bè, đồng nghiệp xót thương.

MC Mỹ Lan chia sẻ: "Nửa đêm qua nghe tin em nhưng không dám tin là sự thật, chỉ mong là có sự nhầm lẫn nào đó. Sống chết mong manh quá. Lan xin phép ngừng tiếp nhận quà tặng Linh. Những tình cảm và món quà đã sẻ chia, Lan xin phép mang tới gia đình và đặt trước linh cữu em".

Tang lễ của MC Diệu Linh được tổ chức vào sáng 16/6 tại Nhà Tang lễ số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Lễ hoả táng diễn ra cùng ngày tại Đài Hóa thân Hoàn Vũ. Gia đình Diệu Linh thông báo không nhận hoa viếng, mà chuẩn bị sẵn những bông hoa trắng để mọi người đến tiễn đưa cô.

MC Diệu Linh sinh năm 1991, tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Tổng hợp, đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội nhưng lại bén duyên với truyền hình.

Cô là gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình như Bản tin Thể thao - VTVCab, Ngày này năm xưa - HN1, TV Shopping, Giờ kết nối - QPVN...

Thời điểm vừa phát hiện ra mình bị ung thư, MC Diệu Linh chia sẻ, cô không muốn công khai thông tin mình bị bệnh, chỉ có gia đình và cơ quan biết.

Diệu Linh không định chia sẻ về bệnh tật vì lúc nào cũng muốn hình ảnh của mình thật xinh đẹp trước khán giả nhưng do nhiều người quan tâm nên đến khoảng tháng 5/2020 cô mới tiết lộ thông tin đang điều trị ung thư.

Từ lúc phát hiện bệnh cho đến thời gian gần đây, Diệu Linh vừa điều trị vừa làm việc tại đài, kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập.

Bị bệnh hiểm nghèo ở độ tuổi còn quá trẻ là điều khiến bất cứ ai cũng hoảng loạn, suy sụp nhưng Diệu Linh luôn xuất hiện với nụ cười rạng rỡ và thể hiện tinh thần lạc quan.

Phía dưới bài đăng gần nhất của MC Diệu Linh, nhiều bạn bè và khán giả cũng bày tỏ sự thương tiếc và để lại những lời tạm biệt gửi đến cô.

Tác giả: Vi An

Nguồn tin: Doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP