Thế giới

Gia đình đòi kiện con khỉ ném đá tới tấp khiến người đàn ông chết tức tưởi

Gia đình người tử nạn vừa nộp đơn lên tòa án yêu cầu buộc tội bầy khỉ vì đã liên tục ném đá giết chết người thân của họ.

Ông Dharampal Singh, 72 tuổi, đã bị một bầy khỉ tấn công khi ông đang đi nhặt củi khô ở Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ. Sự việc xảy ra hôm 18/10. Lũ khỉ nghịch ngợm đã liên tục ném đá vào người đàn ông này khiến ông bị trọng thương và được đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

Những vụ khỉ tấn công chết người đang ngày càng tăng. Ảnh: The Sun

Tờ Times of India đưa tin, ông Dharampal đã qua đời ngay tại bệnh viện ở Tikri vì những chấn thương nghiêm trọng ở đầu và ngực do bầy khỉ tấn công.

Ngay sau đó, người thân của ông Dharampal đã nộp đơn khiếu nại cho cảnh sát và đề nghị buộc tội những con khỉ tàn nhẫn kia.

Phi cơ chở 264 hành khách suýt va chạm máy bay không người lái
Cặp vợ chồng túm tóc, đẩy ngã lao công già vì cản con trai đi vệ sinh ngoài đường
Krishnapal Singh, anh trai của nạn nhân, cho biết: “Những con khỉ nghịch ngợm này là thủ phạm thực sự và chúng phải trả giá đắt cho hành động của mình. Chúng tôi đã đưa ra đơn khiếu nại để kiện lũ khỉ. Nhưng có vẻ như không đủ thuyết phục đối với cảnh sát”.

Nạn nhân Dharampal Singh, 72 tuổi. Ảnh: The Sun

Cảnh sát trưởng Chitwan Singh đáp lại gia đình người quá cố bằng sự hoài nghi: “Chúng tôi phải làm sao để giải quyết một vụ kiện đối với một lũ khỉ. Đó là một điều nực cười. Tôi không nghĩ rằng đó là một yêu cầu hợp lý.

Chúng tôi đã được thông báo về vụ tai nạn kỳ lạ này và ghi chép lại trong nhật ký làm việc của chúng tôi. Sau đó, một cuộc khám nghiệm đã được tiến hành”.

Những vụ khỉ tấn công chết người đang ngày càng tăng. Cách đây không lâu, một cụ bà 72 tuổi ở Sri Lanka đã tử vong tại chỗ ngay sau khi bị một con khỉ ném quả dừa trúng đầu.

Tác giả: Mai Phương

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP