Trong nước

Gia cảnh đáng thương của cháu bé bị xe CA gây tai nạn

Do trời chuyển mưa nên cháu Nguyễn Thành Long (11 tuổi) sống tại cụm 5, xã Thạch Đồng, huyện Thanh Thuỷ, tỉnh Phú Thọ chạy về nhà, cùng cô ruột là Nguyễn Thị Hương (SN 1986) giúp bố, mẹ dọn ngô phơi trước cửa nhà. Bất ngờ bị ô tô lao lên vỉa hè, đâm trực diện.

Phú Thọ: Công an huyện gây tai nạn chết người

Vụ tai nạn thương tâm

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 13h ngày 13/9, tại cụm 5, xã Thạch Đồng, huyện Thanh Thuỷ, tỉnh Phú Thọ. Nạn nhân là cháu Nguyễn Thành Long (11 tuổi) tử vong ngay tại chỗ, còn chị Nguyễn Thị Hương (SN 1986) được chuyển đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

1 anh hie n tru o ng 4 copy
Nơi xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng làm một người chết, một người thương nặng

Bà N. người hàng xóm chứng kiến sự việc thuật lại: cháu Long ở nhà tôi chạy về còn cầm theo chiếc đèn lồng; được mấy phút thì trời mưa.

"Tôi đang ở trong nhà, bất ngờ nghe tiếng động lớn nên chạy ra, lúc đó còn chưa định thần được chuyện gì thì xe ô tô đã leo lên vỉa hè, cuốn theo thứ gì đó dưới gầm. Chiếc xe gây tai nạn sau đó tháo chạy khỏi hiện trường nhưng biển số xe còn rơi lại”.

2 bie n so xe
Chiếc xe rời khỏi hiện trường nhưng biển số xe còn rơi lại

Nhiều người dân khẳng định người gây tai nạn là lãnh đạo công an huyện Thanh Thuỷ.

Về thăm mẹ, thăm cháu thì gặp nạn

Xe ô tô gây tai nạn mang BKS 19A-087.61 đi từ huyện Tam Nông về huyện Thanh Thuỷ, khi đi đến trước cửa nhà cháu Long thì mất lái đâm lên vỉa hè, húc văng hai cô cháu đang nhặt ngô.

3 anh hie n tru o ng 3 copy
Nơi cháu Long bị chiếc xe đâm dẫn đến tử vong

Đau đớn trước cái chết của con trai, mấy ngày qua, hai vợ chồng anh Nguyễn Văn Thanh (38 tuổi) và chị Nguyễn Thị Mười (30 tuổi) không thể nuốt nổi cơm. Cả hai thất thần như người mất hồn.

“Ngay hôm xảy ra sự việc, tôi đã xuống trông đứa thứ 2 cho vợ chồng nó. Nỗi đau quá lớn khiến cả hai đứa không thiết ăn uống gì cả” – bà Dương Thị Chi (SN 1961) bà ngoại của cháu Long buồn bã kể.

Cũng theo bà Chi, hiện tại gia đình đã lo hậu sự cho cháu Long xong nhưng còn cô của cháu đang phải cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch khiến gia đình rất lo lắng.

4 bo me chau copy
Bố mẹ cháu bé như người mất hồn sau sự ra đi đột ngột của con trai

Kể về cuộc sống gia đình, chị Nguyễn Thị Mười nói:“em làm công nhân tại một công ty gần đây, còn chồng đi làm phụ hồ khắp nơi. Hiện giờ hai vợ chồng ở với mẹ chồng và hai cháu”.

“Trước hôm xảy ra tại nạn, em có hứa với cháu là đến hôm rằm sẽ đưa 2 đứa đi chơi...vậy mà giờ em mất cháu mãi mãi” – chị Mười nói trong nước mắt.

5 chau be copy
Sự ra đi của cháu Long khiến người dân ai ai đều thương tiếc

Còn chị Nguyễn Thị Hương (SN 1986 – em gái anh Thành) hiện đang sống với chồng ở Bắc Ninh. Chị mới lấy chồng được 3 tháng và lần này được gia đình nhà chồng cho về quê thăm mẹ và các cháu thì gặp nạn.

Được biết, chị Hương về thăm mẹ và các cháu còn mua rất nhiều quà cho cháu Long. Khi hai cô cháu ra nhặt ngô thì chiếc xe đâm trực diện, cháu Long bị văng ra một hướng còn cô Hương bị xe ô tô kéo lê trong gầm xe một đoạn dài...

6 anh hie n tru o ng 2 copy
Vết tích vẫn còn sau vụ tai nạn nghiêm trọng

Ngay sau đó, chị Hương đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện rồi đưa thẳng xuống bệnh viện Việt Đức trong tình trạng nguy kịch.

“Hiện giờ cô Hương đang được cấp cứu tại bệnh viện và gia đình nhà chồng đang chăm sóc cô” – chị Mười cho biết.

Đại tá Đỗ Văn Hoành, Giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ xác nhận thông tin trên và cho biết thêm; Đồng chí gây tai nạn là cán bộ công an huyện Thanh Thuỷ, tỉnh Phú Thọ.

Đại tá Hoành nói, hiện công an tỉnh đang tiến hành điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả bài viết: Nhị Tiến

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP