Thế giới

Ghét ông Trump, một phụ nữ Mỹ tự đâm mình ba nhát

Một phụ nữ ở Florida, Mỹ đã dùng dao bếp đâm mình 3 nhát vào bụng vì "mệt mỏi khi phải sống tại đất nước của ông Trump".

Theo Daily Mail, nạn nhân, 46 tuổi, đã được cảnh sát tìm thấy trong tình trạng máu me đầy người, trên chân, tay và mặt sau khi tự tấn công bản thân hôm 2/6. "Tôi chán ghét phải sống ở đất nước của ông Trump, và thấy ông Trump làm Tổng thống", người phụ nữ này nói với cảnh sát.

Được biết, khi cảnh sát tiếp cận và hỏi người này có chuyện gì không ổn, bà này kéo áo, để lộ các vết thương trên bụng vẫn còn rỉ máu và nói đã tự đâm mình với lý do như trên.

Bà này sau đó được đưa tới bệnh viện địa phương trong tình trạng bị tổn thương về tinh thần. Cảnh sát đã tìm thấy những vũng máu lớn trên sàn bếp, phòng khách và nhà tắm của căn hộ.

Một cảnh sát cho hay: "Tôi tin rằng nhiều khả năng nếu không được quan tâm hoặc chữa trị, người này sẽ tự gây thương tích cho bản thân lẫn những người khác". Theo cảnh sát này, người phụ nữ trên phải được đưa vào cơ sở chữa trị tâm lý như Đạo luật về sức khỏe tâm thần 1971 quy định.

Theo báo cáo của cảnh sát, trong quá khứ người phụ nữ trên từng gây hại cho chính mình.

Tác giả: Hoài Linh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP