Giải trí

Ghen tỵ với hạnh phúc của cặp đôi chênh 20 tuổi Lý Hải - Minh Hà

Dù cách nhau gần 20 chục tuổi, cặp đôi Lý Hải - Minh Hà đang có cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ khiến nhiều người ngưỡng mộ với 4 nhóc tỳ dễ thương.

Lý Hải được nhiều người biết đến ngay từ khi anh bước chân vào con đường ca hát vào năm 1993. Nam ca sĩ sinh năm 1968 luôn được công chúng ngưỡng mộ bởi phong cách âm nhạc gần gũi và bình dị. Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực ca hát mà anh còn kiếm được rất nhiều tiền trong các lĩnh vực nghệ thuật khác như nổi tiếng với vai trò đạo diễn, diễn viên…

Anh ghi dấu ấn khi trở thành nhà sản xuất phim Lật Mặt và tham gia làm giám khảo một số show truyền hình. Bên cạnh đó, ngoài quản lý công ty sản xuất phim, Lý Hải cùng bà xã còn sở hữu những công ty kinh doanh khác với khối tài sản kếch xù.

Hiện tại, Lý Hải đang sở hữu 4 công ty riêng, trong đó một công ty sản xuất phim, 3 công ty còn lại ở các lĩnh vực bất động sản, kinh doanh bình chứa xăng dầu và chứa nước; một công ty phân phối mỹ phẩm. Anh là một trong số các nghệ sĩ có nhà đẹp, xe sang và cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc khiến nhiều người mơ ước.

Nam ca sĩ kết hôn với bà xã Minh Hà vào năm 2010. Sau 7 năm chung sống, tổ ấm gia đình luôn tràn ngập tiếng cười của 4 nhóc tỳ dễ thương, kháu khỉnh. Vợ chồng ca sĩ thường xuyên khoe ảnh các con trên mạng xã hội và nhận được sự yêu mến, quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Cả 3 bé Rio - Cherry - Sunny luôn được bố mẹ dạy cách tự lập ngay từ khi còn nhỏ. Các bé đã biết giúp đỡ mẹ chăm sóc em và chơi đùa cùng cậu em trai út Mio gần 8 tháng tuổi.

20170307075844 0603ly hai minh ha01
Gia đình đông con tràn ngập niềm vui của Lý Hải - Minh Hà.

Dù bận rộn với công việc kinh doanh, Minh Hà luôn biết cách sắp xếp thời gian cho công việc và con cái. Sau khi sinh con trai thứ 4, vợ Lý Hải đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon thả và đã cùng chồng tích cực tham gia các sự kiện của làng giải trí.

Cô hạnh phúc vì cuộc sống hiện tại bên các con khi gia đình may mắn có đủ nếp đủ tẻ. Vừa lo công việc kinh doanh của công ty, Minh Hà vẫn cố gắng chuẩn bị bữa cơm cho con và đưa các bé đi học. Những lúc rảnh rỗi, Lý Hải cũng phụ vợ chăm sóc con cái.

2 ly hai minh ha

Với Lý Hải, anh đặt gia đình và việc dạy con lên hàng đầu để nuôi dạy các bé nên người và thành đạt. Anh đã chứng kiến rất nhiều gia đình vì sự nghiệp mà không quan tâm con cái dẫn đến các con hư hỏng nên Lý Hải coi công việc chỉ là thứ phụ.
3 0603ly hai minh ha03
Nam ca sĩ và con trai út Mio gần 8 tháng tuổi.

Theo đó, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đặc biệt chú trọng đến việc rèn luyện kỹ năng cho các con, giúp các bé phát triển toàn diện bằng cách cho các bé trải nghiệm cuộc sống trong những chuyến đi du lịch. Nam ca sĩ muốn con có thói quen sống tự lập chứ không phải bằng tài sản cha mẹ để lại.

Những phương pháp dạy và chăm sóc con cái của cặp đôi được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè và người hâm mộ. Không chỉ kiếm tiền giỏi mà chăm con cũng khéo, Lý Hải đã được bình chọn là “Ông bố của năm” khi không ngần ngại làm việc nhà, cho con uống sữa hay thức đêm chăm con giúp vợ. Đến nay, có thể nói, dù cuộc sống hiện tại rất bận rộn với vai trò làm cha và công việc nhưng nam ca sĩ cùng bà xã rất hài lòng và hạnh phúc bên 4 nhóc tỳ dễ thương.

Vào lúc 10h ngày 8/3, Lý Hải - Minh Hà sẽ tham gia buổi Giao lưu trực tuyến trực tiếp với báo VietNamNet để chia sẻ những bí mật về cuộc sống, công việc và những dự định của mình trong lần gặp gỡ với độc giả.

Độc giả có thể đặt câu hỏi và tham gia giao lưu cùng Lý Hải và Minh Hà thông qua livestream trực tiếp trên fanpage của báo VietNamNet.

Tác giả bài viết: Vân Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP