Xe

Ghen tỵ với 11 "xế hộp" biển ngũ quý siêu đẹp ở Hà Nội

Nhiều dân chơi xe hơi ở Hà Nội khiến mọi người phải ghen tỵ khi sở hữu những chiếc ôtô biển ngũ quý khủng siêu đẹp và chắc chắn sẽ rất đắt tiền khi nó lên sàn đấu giá.

Chiếc Kia Morning này là một trong những chiếc ôtô biển ngũ quý siêu đẹp từng làm xôn xao dư luận. Được biết chiếc Kia Morning biển ngũ quý 7 này thuộc sở hữu của một tay dân chơi buôn đồ xa xỉ ở Hà Nội.

Chiếc SUV đa dụng Lexus LX570 cũng mang biển kiểm soát khủng ngũ quý 7 đầu 30 siêu độc.

Chiếc xe sang cỡ nhỏ MINI Cooper S đời 2012 mang biển ngũ quý 3 hàng hiếm. Theo quan niệm của giới chơi xe, biển số xe mang ngũ quý 3 thường đem lại sự ổn định vững chắc, may mắn và niềm vui cho chủ xe. Chính vì thế, để sở hữu biển mang dãy số này chắc hẳn chủ nhân nó phải chịu chi một số tiền không hề nhỏ.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook, hình ảnh chiếc Toyota Vios biển siêu đẹp 30E-999.99 được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Cũng theo quan niệm, việc sở hữu cả 5 số 9 trong biển số của mình càng thể hiện sự nghiệp công danh của chủ nhân chiếc xe luôn luôn được bền chặt và thêm phần thăng tiến trong tương lai.

Toyota Camry 2.5Q thu hút ánh nhìn hơn với biển ngũ quý 4.

Mẫu sedan hạng sang trung Mercedes E250 2014 mang biển dãy số ngũ quý 2 may mắn.

Mercedes S500 ngũ quý 5 cũng thuộc dạng hàng hiếm ở Hà Nội.

Xe sang Lexu LX570 biển ngũ quý 6, một trong những con số ý nghĩa nhất trong các dãy số bởi theo quan niệm của người Việt Nam, số 6 tượng trưng “Lộc”.

SUV sang chảnh Lexus LX570 ngũ quý 8 tuyệt đẹp.

SUV Ranger Rover tiền tỷ mang biển ngũ quý 9 hàng độc.

Biển số được cho là đẹp nhất của đầu 1 đã thuộc về mẫu sedan hạng sang trung đến từ thương hiệu xe Đức Mercedes E250.

Tác giả: Văn Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP