Pháp luật

Ghen tuông, nam thanh niên đâm chết người cùng khu trọ với bạn gái

12h hôm nay, 10/4, nghi phạm giết người tại căn nhà ở hẻm 9, đường Đoàn Trần Nghiệp, phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa ra đầu thú.

Nghi phạm Võ Văn Nam tại cơ quan công an.

Theo tường trình của chủ nhân khu nhà cho thuê là ông Nguyễn Thành Minh, khoảng 10h cùng ngày, ông đang ngồi ở căn nhà phía trước bất chợt nghe tiếng động lạ ở phía nhà trọ.

Khi nhìn qua cửa sổ, ông Minh phát hiện một người đang điều khiển xe máy từ bên trong nhà ra phía đường với nhiều dấu hiệu bất thường. Ông Minh vội vã bước ra khu nhà trọ thì phát hiện một nam thanh niên tử vong trên nền nhà, trên áo nạn nhân có nhiều vết máu.

Ngay lập tức, ông Minh đã thông báo sự việc tới cơ quan công an.

Nạn nhân tử vong được xác định là anh Nguyễn Hoàng Linh (SN 1993, ngụ xã An Nghiệp, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên), thuê một phòng trong khu nhà trọ của ông Minh để hành nghề lái xe.

Trích xuất camera tại khu nhà trọ, đơn vị chức năng xác định nghi phạm là là Võ Văn Nam (SN 1995, trú ở thôn Cát Lợi, xã Vĩnh Lương, TP Nha Trang), bạn trai của một cô gái thuê phòng cùng khu trọ với nạn nhân.

Hình ảnh nghi phạm Nam đến gây án được camera ghi lại.

Sau khi biết tin Nam gây án, cô gái này đã đến tìm gặp bạn trai và khuyên Nam đầu thú.

Bước đầu Võ Văn Nam khai nhận do nghi ngờ Nguyễn Hoàng Linh có quan hệ tình cảm với bạn gái của mình nên Nam đến phòng trọ của Linh để gây sự.

Trong lúc hai bên cự cãi bên chân cầu thang, Nam đã rút con dao mang theo đâm vào vùng ngực của Linh khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, Nam rời khỏi hiện trường rồi vứt con dao trong một bãi rác trên đường tẩu thoát.

Vụ việc tiếp tục được điều tra.

Tác giả: Tố Vân (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP