Pháp luật

Ghen tuông, đâm chết bạn trai của vợ cũ

Ngày 28-6, TAND TP Cần Thơ đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thanh Đông (37 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang) mức án chung thân về tội “Giết người” và 1 năm tù về tội “Cố ý gây thương tích”. Tổng hợp hình phạt bị cáo phải cấp hành là mức án chung thân.

Theo cáo trạng, năm 2009, Đông và chị Thắm kết hôn. Sau 7 năm chung sống, năm 2016, chị Thắm đơn phương ly hôn và được TAND huyện Châu Thành (tỉnh Hậu Giang) chấp nhận. Tối 14-2, chị Thắm đi chơi cùng bạn trai mới là anh Kháng.

Cả hai chạy xe máy lưu thông qua địa bàn Cái Răng. Đông nhìn thấy thì nổi cơn ghen nên đuổi theo. Đông tông vào xe của Kháng đang chở chị Thắm, khiến cả 3 té ngã. Chị Thắm hoảng sợ, bỏ chạy vào nhà dân. Đông đuổi theo thì anh Kháng ngăn lại.

Bị cáo tại phiên toà.

Lúc này, Đông túm áo anh Kháng và cầm dao đâm nạn nhân tử vong. Người dân gần đó can ngăn, cũng bị Đông đâm gây thương tích. Sau khi gây án, Đông bỏ trốn đến ngày hôm sau thì ra đầu thú.

Tại phiên toà, Đông cho rằng, khi nhìn thấy vợ cũ đi chơi với bạn trai mới thì nghĩ hai người đã quen nhau từ lâu. Theo HĐXX, ngày 12-10-2016, Đông bị Công an phường Hưng Thạnh (quận Cái Răng) xử phạt hành chính vì có hành vi đánh vợ (chị Thắm) và đến nay vẫn chưa nộp phạt thì tiếp tục gây án giết người.

Tác giả bài viết: Văn Vĩnh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP