Cuộc sống

Ghen tuông, chồng thuê 5 công ty thám tử theo dõi vợ

Đã từng theo dõi rất nhiều trường hợp nhưng chưa bao giờ việc theo dõi một nhân vật lại khiến thám tử suy tư và nhiều trăn trở đến vậy...

Xuất hiện ở công ty thám tử là người đàn ông khá bệ vệ nhưng phong cách làm việc vô cùng dứt khoát và nhanh nhẹn. Ông đưa cho thám tử bức ảnh và thông tin cá nhân của một phụ nữ rồi yêu cầu theo dõi chặt chẽ từng bước đi của người phụ nữ này. Sau đó, ông nhanh chóng rời khỏi công ty.

6h sáng hôm sau, như đã ký kết trong hợp đồng, nhân viên của công ty thám tử có mặt ở cổng nhà nhân vật để theo dõi. Tuy nhiên, chị xuất hiện, thám tử vô cùng bất ngờ khi nhận ra người phụ nữ này đang mang bầu. Cái thai có lẽ cũng đang ở tháng thứ 5, 6.

Ngay lập tức, thám tử điện thoại cho khách hàng để kiểm tra lại thông tin. Thế nhưng, vị khách hàng xác nhận đó là người phụ nữ mà ông cần quan tâm. Vì thế công cuộc theo dõi tiếp tục được thực hiện.

Một thám tử lập tức theo sau nhưng đi một đoạn thì người phụ nữ rẽ vào chợ và mua đồ. Sau đó, chị trở về nhà và không rời khỏi cổng nữa.

20160627162943 tham tu1
Ảnh minh họa

Hôm sau, trước khi nhóm thám tử có mặt ở điểm chốt, người đàn ông điện thoại cho anh Tỉnh và yêu cầu anh báo cáo thật kỹ, từ việc người phụ nữ đi đâu, nói chuyện với ai, thời gian bao lâu...

Ngày hôm đó, người phụ nữ cũng chỉ xuất hiện một lần duy nhất lúc đi chợ. Còn lại, chị không hề xuất hiện mà ở trong ngôi nhà của mình.

Đến ngày thứ 3, ngoài thời gian chị đi chợ, buổi chiều thám tử phát hiện chị lên ô tô và ra khỏi nhà cùng một người đàn ông. Lập tức, thông tin được báo đến vị khách hàng, đồng thời các thám tử cũng theo sát phía sau. Nhưng lòng vòng một hồi thì chiếc xe đỗ trước cửa hàng quần áo trẻ em. Sau đó, chị xuống xe và vào cửa hàng một mình để mua sắm rồi lại trở về nhà.

Đến ngày thứ 4, nhóm thám tử thay người cắm chốt ở quán nước đối diện cổng là một thám tử nữ. Đang ngồi ở quán nước thì thám tử này phát hiện người phụ nữ mang bầu ra khỏi cổng và tiến về phía mình.

Cứ tưởng việc theo dõi đã bị lật tẩy và người phụ nữ kia xuất hiện để nhắc nhở như một vài trường hợp các thám tử đã gặp phải nhưng sự việc không phải như vậy. Người phụ nữ ấy đi ra là để trò chuyện với cô bán nước. Tuy nhiên, cuộc nói chuyện ấy cũng chỉ kéo dài khoảng 5 phút. Sau đó, chị lại trở về căn nhà của mình.

20160627162943 tham tu2
Ảnh minh họa

Sau khi chị rời đi, bà bán nước cứ chép miệng rồi thở dài. Bà bảo, chị ấy lấy chồng giàu nhưng cuộc sống không khác gì bị cầm tù.

Hai vợ chồng mới lấy nhau. Lúc đầu, chị cũng đi làm ở một cơ quan nhà nước. Nhưng một lần ông chồng bắt gặp chị đứng nói chuyện và cười đùa với một đồng nghiệp nam nên ông bắt chị nghỉ việc. Từ đó chị chỉ ở nhà đi đâu cũng phải có tài xế đi cùng. Đến khi chị mang thai, ông còn không tin đó là con mình nên thuê cả thám tử theo dõi.

Bà kể thêm suốt 6 tháng mang thai, ông thuê đến 5, 6 công ty thám tử đến theo dõi. Nhiều lần, họ cứ ngồi quán nước để nhìn về phía ngôi nhà khi thấy chị xuất hiện là họ lập tức bám theo.

Điều ấy, chị cũng biết. Tuy nhiên, chị mặc kệ và chỉ lấy con để làm niềm vui. Nghe đến đây, nữ thám tử bỗng giật mình. Suốt cả ngày làm việc, đầu chị cứ nghĩ vẩn nghĩ vơ.

Hôm sau, chị đem câu chuyện kể lại với những đồng nghiệp của mình. Bằng con mắt nghề nghiệp, tất cả những thám tử nam tham gia vụ này đều tin rằng chị là người đứng đắn.

Tuy nhiên, vì cuộc sống không gì là không thể và cũng vì hợp đồng theo dõi vẫn còn nên các thám tử vẫn tập trung vào công việc nhưng đổi vị trí ngồi ở một khu vực khác để tránh bị phát hiện.

Hết tuần, tình hình vẫn không có gì mới, nhóm thám tử đề nghị kết thúc hợp đồng và khuyên vị khách hàng nên tin tưởng vợ mình. Tuy nhiên, ông vẫn nằng nặc đòi gia hạn hợp đồng bất kể là nộp thêm bao nhiêu tiền.

Ông bảo, ông yêu vợ nên mỗi ngày ông đều muốn biết vợ mình đi đâu, làm gì và trò chuyện với ai. Ông chỉ sợ, một phút lơ là của ông sẽ khiến vợ gặp gỡ người đàn ông khác và ngoại tình.

Tác giả bài viết: Minh Anh – N. Trang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP