Cộng đồng mạng

Ghen tị trước màn khoe chồng của chị vợ gây sốt mạng xã hội

Đừng vội mất niềm tin vào đàn ông, có chăng nếu gặp ' người xấu ' thì bạn hãy nghĩ rằng mình chưa gặp đúng người mà thôi.

Bước chân trong hội kín của nhiều chị em, nhiều bạn trẻ chưa tính đến chuyện chồng con sau khi đọc những câu chuyện éo le về hoàn cảnh hôn nhân đã suy sụp hoàn toàn và tuyên bố chắc nịch rằng: "Mình sẽ không lấy chồng, đọc xong mất niềm tin vào đàn ông quá!."

Lý giải cho việc này, nhiều câu chuyện chồng ngoại tình, vũ phu và chửi mắng vợ thậm tệ thường được nhiều chị em lên mạng than thở và bóc phốt chồng. Trong muôn vàn những câu chuyện buồn về cuộc sống hôn nhân, mới đây trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn chia sẻ của một người phụ nữ lấy được anh chồng 'chuẩn không cần chỉnh' đã vực dậy tinh thần của nhiều bạn trẻ đang nói không với việc lấy chồng.


Đoạn chia sẻ đang nhận được nhiều phản hồi trên mạng xã hội.

"CHỒNG.

Mình học Neu đã ra trường 4 năm, chồng mình là người đàn ông mình hằng tưởng tượng, thậm chí tới giờ mỗi đêm nằm khó ngủ vì con múa võ trong bụng, quay sang nhìn chồng, mình vẫn phải mỉm cười vì đã được làm vợ của anh ấy!


Anh ấy không học ĐH, theo nghề kĩ thuật, lương đưa hết cho vợ, chưa từng giữ tiền cho bản thân, chưa từng hỏi vợ tiêu gì hay mua gì. Tiền thưởng lúc nào cũng hỏi vợ thích gì để mua cho, hoặc mua cho bố mẹ hai bên những món nhỏ trong gia đình. Quần áo chồng cũng không ăn diện, mình năn nỉ mãi chồng mới chịu đi mua đồ, còn không vợ mua gì mặc nấy.

Sáng nào cũng đánh thức vợ bằng cách hôn vào má, đi ngủ luôn đưa tay cho vợ gối đầu, đưa chân cho vợ gác. Chỉ trừ khi vợ khó chịu vì bụng to thì thả ra, còn đâu thì luôn ôm vợ rất chặt. Vợ cựa hay đi dậy đi vệ sinh giữa đêm anh ấy đều biết, ngồi dậy xem vợ có bị đau hay đã vào giường chưa, đỡ vợ nằm rồi đắp chăn cho, xong lại ôm và xoa người cho vợ ngủ.

Chưa từng nề hà chuyện rửa bát lau nhà hay giặt đồ cho vợ, chưa từng nề hà nhường vợ những thứ ngon nhất, nhớ rõ thứ vợ thích ăn, thói quen của vợ, đó là chồng mình.

Tình yêu đôi khi khó lý giải, với mình, tình yêu chính là hiện tại, là hạnh phúc mỗi ngày, là niềm vui chào đón con giai đầu lòng sắp chào đời!

Ko phải ông chồng nào cũng tệ như trên tâm sự Eva đâu, ai cũng có người này người kia, các em gái chưa lập gia đình đừng nghĩ hôn nhân là điều kinh khủng. Quan trọng là các em lấy được người chồng như thế nào, và cách các em yêu chồng mà thôi!"

Sau khi bài viết được chia sẻ đã nhận được hơn 1000 like và hàng trăm lượt chia sẻ cùng với bình luận.

Có người đã gật gù tán đồng với suy nghĩ lạc quan về tình yêu hôn nhân của ' chủ thớt ': "Chả có ông chồng nào quá tệ cả, chỉ có các mẹ trên hội kín thêm mắm dặm muối vào thôi. Cuộc sống không màu hồng và con người cũng không ai hoàn hảo cả."

" Mình thấy nhiều gia đình sau khi cưới vẫn hạnh phúc đó thôi. Quan trọng là phải biết giữ lửa cho hôn nhân. Cuộc sống hôn nhân thường thực tế hơn lúc yêu, học cách thích ứng và nhìn lạc quan mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn thôi."


Bên cạnh những bình luận vẫn hướng về ngôi nhà hạnh phúc thì cũng có ý kiến trái chiều xuất hiện: " Tùy người thôi, không phải ai cũng được như chồng chị đâu. Bây giờ ngoại tình, đánh vợ bênh bồ đầy ra đấy, ai đảm bảo được sau này không thay đổi chứ. Con người khó đoán lắm. Nên ở vậy cho lành."

" Chứng kiến nhiều rồi nên giờ bố mẹ nhắc đến chuyện lấy chồng là lại thấy sợ. Ở 1 mình không tốt sao?."

Hiện đoạn chia sẻ đang nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa được thời khoe chiến tích của mình sau lấy chồng.

Tác giả bài viết: Minh Huyền
Nguồn tin: Chuyên trang Phụ Nữ & Đời Sống
  Từ khóa: niềm tin ,đàn ông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP