Nhà đẹp

Ghé thăm ngôi nhà trang trí Halloween tuyệt đẹp của một nữ blogger

Cách trang trí nhà độc đáo và mới mẻ, đúng và đậm chất Halloween chính là điều mà người phụ nữ này xứng đáng được chọn là người trang trí nhà Halloween đẹp nhất của trang Countryliving.

Trang trí nhà sao cho đẹp trong ngày Halloween luôn là chủ đề nóng hổi mỗi mùa Halloween cận kề tới. Với người phụ nữ Jennifer Perkins Austin ở Texas này cũng vậy. Đây là một thử thách với cô khi bản thân là một blogger đứng sau một trang mạng khá nổi tiếng. Jennifer dự định, ngôi nhà mà mình trang trí sẽ xuất hiện trên toàn bộ các dự án và chương trình phát sóng của cô, chính vì vậy, sức nặng về sự thành công và hoàn hảo của nó càng nâng lên gấp nhiều lần.

Jennifer cho biết: “Tôi đã bắt đầu tự thiết kế và trang trí nhà cho lễ Halloween từ khi còn rất nhỏ, và khi lớn lên tôi còn tự mình tổ chức cả đám cưới của bản thân với hơn 100 khách mời tham dự. Công việc trang trí đã dần ăn vào máu và là niềm yêu thích nhất trong cuộc sống hiện tại”. Chính vì thế, nhiều ý tưởng đã nảy ra trong đầu của người phụ nữ lắm tài này, và cô chọn một phiên bản trang trí đầy màu sắc, phong phú và độc đáo.

1. Cây bí ngô

Ấn tượng tuyệt vời nhất trong cách trang trí của Jennifer chính là phần lớn đồ vật trang trí của cô ấy được làm bằng thủ công. “Tôi thích sự cổ điển, một món đồ bạn tự làm ra có thể đáp ứng được sở thích và ý tưởng cá nhân, không mất phí quá nhiều và còn mang các tầng ý nghĩa nhân văn khác nhau. Vậy tại sao tôi lại không chọn”. Khác với các mẫu cây bí ngô khủng bố, đáng sợ với khuôn mặt quỷ dữ khắc họa lên thì Jennifer lại chọn những mẫu mặt nạ cổ điển, bí ngô thì để tự nhiên chỉ vẽ tô chút xít màu và cây thông thì có màu sắc bắt mắt như thế này.

2. Phòng ăn

Một bộ sưu tập đồ trang trí, trang sức của ngày lễ Halloween cổ điển được sử dụng. Từ trang phục, đồ chơi, đồ dùng trong phòng ăn và các loại khăn trải mang màu sắc vitage. Theo cô, sự kết hợp này mang lại cái nhìn đa dạng như một hệ thống cửa hàng xuất hiện ngay trong nhà của bạn. Nó như là một chương trình quảng cáo tiện lợi mà khi khán giả của cô nhìn vào họ sẽ nhận ra là mình cần phải mua thứ gì và sắp xếp chúng ra sao.

3. Lò sưởi

Những tấm vải lót được cắt nhỏ tua rua thành chùm với chất liệu từ lụa mềm mại sẽ là điểm nhấn cho lò sưởi của cô ấy. Vào ngày lễ này, mọi sự ấm áp, chiếu sáng hay cứu rỗi con người đều bị che giấu và biến mất đi, đó là ý nghĩa đằng sau của cách thiết kế.

4. Cây giáng sinh

Cây giáng sinh được làm từ kim loại bằng các đồ trang sức theo chủ đề con mèo, dơi, quái vật với những màu sắc nổi bật, bắt mắt sẽ làm cho phòng khách cuốn hút hơn.

5. Tường tranh

Jennifer đã thay đổi bức tường treo tranh của gia dình bằng những bức ảnh chân dung kì quái, và những hình nộm Halloween đẹp mắt.

6. Mái hiên

Lồng đèn giấy được treo đầy trên trần nhà của Jennifer trong khi những chiếc gối màu cam và đen nhiều màu sắc được sử dụng ở nội thất. Một nơi tiếp đón các vị khách gần xa tới thăm nhà đã hoàn thành và sẵn sàng rồi.

Cuối cùng thì người phụ nữ này cũng đã hoàn thành trang trí cho ngôi nhà của mình và nó sẽ xuất hiện trên các kênh thông tin cá nhân và video của cô. Vậy còn bạn, đã bắt tay vào trang trí ngôi nhà của mình chưa? Hãy học tập một chút từ Jennifer để có cho mình thiết kế vừa ý nhất nhé.

Theo countryliving

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: Báo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP