Thể thao

Gãy xương quai xanh, tiền vệ Tiến Dụng lỡ hẹn World Cup

Trong trận giao hữu với U19 Fortuna Duesseldorf, tiền vệ Bùi Tiến Dụng không may bị gãy xương quai xanh, gần như chắc chắn mất suất dự World Cup cùng U20 Việt Nam.

Sau pha tranh chấp với cầu thủ U19 Fortuna Duesseldorf (U20 Việt Nam thắng chung cuộc 4-1), Bùi Tiến Dụng tiếp đất không tốt dẫn đến chấn thương.

Tiền vệ của PVF được xác định gãy xương quai xanh và đưa ngay vào bệnh viện cấp cứu. Sáng nay 27-4, tiền vệ này đã được các bác sỹ tại Đức tiến hành phẫu thuật.

Với chấn thương này, Tiến Dụng sẽ phải nghỉ 6 tuần, đồng nghĩa mất cơ hội sang Hàn Quốc dự World Cup U20.

Bùi Tiến Dụng dính chấn thương đáng tiếc sát thềm World Cup

Ngày 11-5, tức một ngày sau trận giao hữu với U20 Argentina, U20 Việt Nam sẽ lên đường sang Hàn Quốc. Thời gian không đủ để Tiến Dụng kịp bình phục, chưa nói tới chuyện tìm lại phong độ cao nhất, nên gần như chắc chắn tiền vệ của PVF sẽ phải ở nhà.

Mất đi trụ cột tuyến tiền vệ, HLV Hoàng Anh Tuấn thực sự đau đầu về nhân sự. Với 24 cầu thủ hiện còn, chiến lược gia người Khánh Hòa sẽ phải loại thêm 3 cầu thủ nữa trước khi chốt danh sách 21 tuyển thủ dự World Cup trong ít ngày tới.

Được biết, danh sách này sẽ được công bố ngay sau trận giao hữu với U20 Argentina ngày 10-5. Hy vọng từ nay tới ngày lên đường dự World Cup, U20 Việt Nam sẽ không có thêm trường hợp đáng tiếc nào phải bỏ cuộc vì chấn thương.

Hiện tại sau 2 tuần tập huấn Đức, U20 Việt Nam sẽ có mặt tại Hà Nội tối 29-4 và ra sân tập luyện trở lại ngày 1-5. Ngày 8-5, toàn đội di chuyển vào TP.HCM để chuẩn bị đá giao hữu U20 Argentina.

Tác giả bài viết: Băng Tâm

Nguồn tin:

  Từ khóa: tiền vệ ,giao hữu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP