Pháp luật

Gây tai nạn, tài xế ô tô rút dao đâm trọng thương nạn nhân đi xe máy

Sự việc xảy ra vào khoảng 22h40 đêm 20-3, tại số 77 Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội.

Theo đó, vụ việc xuất phát từ vụ chạm giao thông giữa tài xế điều khiển ô tô Hyundai màu trắng, BKS 18A – 140.85 được xác định là N.T.Báu (SN 1973, ở xã Yên Phong, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) đâm vào chiếc xe máy Dream 29Y7 - 05678 do một thanh niên điều khiển.

Nơi vụ tai nạn xảy ra.

Cú đâm của ô tô khá mạnh khiến thanh niên đi xe máy ngã xuống lề đường và bị xe máy đè lên. Do không thể tự đứng dậy được, người đi xe máy đã rút điện thoại gọi cho người nhà.

Thấy vậy, tài xế ô tô gây tai nạn mở cửa xe lao ra giằng điện thoại của nạn nhân. Hung hăng hơn, tài xế ô tô rút dao trong xe đâm vào bụng thanh niên đi xe máy. Nạn nhân bỏ chạy qua đường và gục tại sảnh Vincom Nguyễn Chí Thanh. Sau đó, nam thanh niên được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng trọng thương, mất máu nhiều.

Nhận tin báo, lực lượng Công an phường Láng Hạ, Đội CSGT trật tự cơ động cùng Cảnh sát hình sự, Công an quận Đống Đa đã có mặt kịp thời tại hiện trường để khám nghiệm, phân luồng giao thông và lấy lời khai ban đầu của người gây tai nạn.

Một số người chứng kiến sự việc cho hay, người lái xe ô tô có biểu hiện say rượu. Ngoài ra, trên ô tô thời điểm gây tai nạn còn có một người phụ nữ.

Tác giả: Hiệp Bình

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP