Pháp luật

Gây tai nạn chết người, xe CX5 bỏ trốn

Trên địa bàn huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình) vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông làm 1 người chết và 2 người bị thương nặng, tài xế xe gây tai nạn đã bị bắt sau nhiều giờ bỏ trốn.

Xe Mazda CX5 gây ra tai nạn rồi bỏ trốn (ảnh do công an cung cấp).

Khoảng 20h30 ngày 5/12, tại QL9C đoạn qua thôn Lê Xá, xã Mai Thủy (Lệ Thuỷ), anh Nguyễn Viết Nhiên (SN 1980, trú thôn Lê Xá) điều khiển xe máy BKS 73H1 – 119... và chị Nguyễn Thị Xuân (SN 1968, trú thôn Văn Xá, xã Phú Thủy) điều khiển xe máy BKS 73L1 – 04... chở bà Lê Thị Vinh (SN 1949, trú cùng địa phương) bị tai nạn trong tình trạng rất nguy kịch.

Cả 3 nạn nhân được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng do bị thương quá nặng, anh Nhiên đã tử vong trên đường đi cấp cứu, 2 người còn lại đang được cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Lệ Thủy.

Lực lượng Công an huyện Lệ Thủy đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường nhưng vụ việc xảy ra vào đêm tối, trên đoạn đường vắng, không có nhân chứng. Ngoài 2 xe máy, tại hiện trường chỉ tìm thấy một số mảnh vỡ nghi là của xe ô tô gây tai nạn rồi bỏ trốn.

Xe CX5 hư hỏng nặng ở phần đầu sau khi gây tai nạn. (Ảnh do công an cung cấp).

Công an huyện Lệ Thủy đã huy động toàn bộ lực lượng chuyên trách phối hợp nhanh với công an các xã trên địa bàn tiến hành truy xét nhanh ô tô và chốt chặn các ngả đường... để tìm tung tích phương tiện gây tai nạn.

Đến 5h30 hôm nay, 6/12, lực lượng công an đã xác định được phương tiện gây ra tai nạn là ô tô mang nhãn hiệu Mazda CX5 mang BKS 73A - 019.59, do anh Nguyễn Văn Bảy (SN 1972, trú thôn Tân Hòa, xã Tân Thủy) điều khiển.
Sau khi gây ra vụ việc, tài xế Bảy lái xe về nhà cất giấu.

Cơ quan CSĐT - Công an huyện Lệ Thủy đang tiến hành điều tra vụ việc.

Tác giả: Trần Nguyên Phong - Nguyễn Tấn

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

  Từ khóa: bỏ trốn ,gây tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP