Cộng đồng mạng

Gặp tình cũ của bạn trai, cô gái bị đánh ghen dã man, lấy thanh sắt chọc vào "vùng kín"

Tới gặp tình cũ của bạn trai với mong muốn thương lượng, cô gái không ngờ bản thân lại bị đánh đập dã man còn bạn trai giương mắt đứng nhìn.

Một cô gái 24 tuổi đến từ thành phố Tân Bắc, Đài Loan, đã bị bạn gái cũ của bạn trai đánh đập dã man tới mức phải nhập viện, ngoài ra còn bị trộm tiền, trong khi anh bạn trai của cô chứng kiến tất cả nhưng lại không có bất cứ hành động nào để giúp đỡ và bảo vệ người yêu mình.

Theo trang Ettoday đưa tin, cô Huahua, 24 tuổi, sống tại thành phố Tân Bắc, Đài Loan, mới đây đã quen một người bạn trai là A Ting, 18 tuổi. Tình cảm của Huahua với A Ting rất sâu nặng nhưng chàng trai này lại có một số vướng bận cản trở tình yêu, đó là việc cô bạn gái cũ của anh ta là Xiaoyi, 25 tuổi, vẫn còn tình cảm với anh ta. Xiaoyi thường xuyên níu kéo A Ting mặc dù 2 người đã chia tay, khiến chàng trai xao động.

Biết được chuyện này, cô Huahua rất đau lòng. Sau một thời gian suy nghĩ, cô Huahua quyết định hẹn gặp cô Xiaoyi tại nhà riêng của cô ta vào ngày 3/7 vừa qua để nói chuyện, thương lượng với nhau, mong rằng Xiaoyi sẽ buông tay bạn trai cũ để anh A Ting có thể bắt đầu một cuộc tình mới. Cô Huahua không thể ngờ rằng quyết định này của mình lại khiến bản thân bị tổn thương nặng nề.

Ảnh minh họa.

Khi cô Huahua tới nhà cô Xiaoyi, cô vô cùng ngạc nhiên khi thấy bạn trai A Ting của mình cũng ở đó, ngoài ra còn có một nhóm 6 người, bao gồm 2 nam và 4 nữ, trong đó có 2 người còn là trẻ vị thành niên.

Cô Huahua không hiểu tại sao lại có đông người đến vậy nhưng cũng không quá để tâm, nhanh chóng đề cập đến chuyện tình cảm, mong rằng cô Xiaoyi không vướng bận với anh A Ting nữa. Nào ngờ, cô Xiaoyi lại yêu cầu ngược lại, muốn Huahua chia tay với A Ting để họ quay lại với nhau.

Tất nhiên, cô Huahua từ chối yêu cầu này, nói rằng nó quá vô lý vì cô mới là bạn gái hiện tại của anh A Ting. Nào ngờ lúc này, Xiaoyi trở nên tức giận, đề nghị những người bạn của mình lao vào đánh đập, bạo hành cô Huahua.

Cô Huahua bị đánh đập dã man tới mức rách ở mắt, mũi và vùng đầu, ngoài ra còn bị nhét thanh sắt, bôi kem đánh răng vào "vùng kín", gây tổn thương nghiêm trọng. Những người xung quanh còn liên tục lấy điện thoại ra quay lại cảnh tượng này nhằm lăng mạ, sỉ nhục cô Huahua. Quá đau đớn và sợ hãi, cô Huahua quay sang cầu cứu bạn trai A Ting nhưng anh ta chỉ giương mắt đứng nhìn, không hề có bất cứ hành động nào giải cứu, bảo vệ bạn gái.

Khi cô Huahua không còn sức phản kháng nữa, A Ting liền lấy đi những đồ đạc có giá trị trong túi của cô, bao gồm 3 thẻ ngân hàng và 3.000 nhân dân tệ (gần 11 triệu đồng) tiền mặt, sau đó còn ép cô Huahua nói ra mật khẩu thẻ ngân hàng.

Sợ cô Huahua báo chuyện này với cảnh sát, Xiaoyi tiếp tục đe dọa cô Huahua nếu dám nói ra thì sẽ tung các video lên mạng xã hội. Tuy nhiên, cô Huahua cảm thấy chuyện này không thể chấp nhận được, không muốn tha thứ cho nhóm người kia nên ngay khi được thả ra, cô đã báo mọi chuyện với cảnh sát.

Sau khi nhận được đơn tố cáo của cô Huahua cũng như giám định thương tích trên cơ thể cô, cảnh sát thành phố Tân Bắc đã mở một cuộc điều tra. Tới ngày 4/7, toàn bộ 8 người bao gồm cô Xiaoyi, anh A Ting và 6 đồng bọn khác đã bị bắt giữ để lấy lời khai. Lúc này, Xiaoyi vẫn một mực chối tội và nói: "Tôi không ngờ cô ta lại báo án. Tôi không nghĩ mọi chuyện nghiêm trọng như vậy".

Cuối cùng, vụ việc này đã được trình lên tòa án, 8 người bao gồm cô Xiaoyi và anh A Ting đã bị cáo buộc tội xâm phạm thân thể và trộm cắp.

Nguồn tin: thoidaiplus.giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP