Cuộc sống

Gặp người yêu cũ đang đứng vẫy khách bên đường

Cô đau đớn nhưng bù lại anh được cứu, khi anh tỉnh lại họ vẫn bên nhau nhưng cô sống trong nơm nớp lo sợ...

Ngày ấy cô và anh yêu nhau, họ cùng dệt nên 1 mộng đẹp đó là chỉ cần sau này cô ra trường và đi làm thì 2 người sẽ làm đám cưới. Họ sẽ thuê 1 căn nhà nhỏ mà nơi đó cô vui vẻ chào đón anh về sau mỗi giờ tan làm, tối tối cả 2 cũng xem phim rồi đắp mặt nạ chăm sóc da mặt. Chỉ nghĩ tôi cô đã thấy hạnh phúc lắm rồi, cô luôn háo hức và chờ đợi cái ngày đó.

Cô yêu anh, yêu nhiều hơn cả chính bản thân mình. 3 năm bên anh là 3 năm cuộc đời cô tràn ngập những niềm vui và tiếng cười mà có lẽ suốt đời này cô không thể nào quên được. Nhưng rồi niềm hạnh phúc ấy bỗng vỡ tan tành khi anh bị tai nạn, cú va chạm quá mạnh khiến anh gãy 1 chân 1 tay và chấn thương sọ não. Bác sĩ nói anh cần làm phẫu thuật và số tiền ấy rất lớn. Bố mẹ anh thì già cả không có khả năng chi trả hơn nữa họ đã đường ai nấy đi từ lâu nên mình cô phải vật lộn với mọi thứ. Nhưng 1 đứa sinh viên vừa ra trường như cô thì kiếm đâu ra tiền bây giờ, thuốc phiện thì không thể bán, ăn cướp thì không làm được.

(Ảnh minh họa)

Cô chỉ biết đi làm thêm quần quật từ sáng đến tối để kiếm thêm chút tiền, nơi nào có thể vay mượn được cô đều vay hết. Mọi chuyện cứ như thế cho đến khi cô gặp gã, 1 người lắm tiền nhiều của và rất đào hoa. Hắn thích cô và để ý đến cô khi đến ăn nơi cô làm. 1 lần thấy cô đi bộ lếch thếch trên đường gã đã kéo kính xe xuống rồi bảo:

– Em ơi qua đêm với anh không, em muốn bao nhiêu anh cũng chiều.

Ban đầu cô từ chối rồi bỏ đi, nhưng ý nghĩ kiếm tiền phẫu thuật cho anh khiến cô suy nghĩ lại. Và rồi cô làm gái gọi cao cấp từ đó, cô chỉ ngủ với mình gã và 1 đêm gã sẽ cho cô 5 triệu. Cô xin ứng trước 60 triệu và sẽ ngủ bù vào những đêm khác, gã gật đầu đồng ý. Bước vào nhà nghỉ gã trút bỏ bộ đồ lịch lãm xuống nhanh chóng chiếm lấy cô thể trần trụi của cô. Gã nhào lấy cô như một con hổ đói muốn cắn xé con mồi. Cô lúc này như một khúc gỗ, hai tay nắm chặt ra giường, mắt nhắm nghiền, cô thấy ghê tỡm bản thân, thế rồi lúc ấy, cô nghĩ đến anh – người yêu cô… Đầu cô vang lên 3 từ: “Em xin lỗi”.

Đêm nào cũng vậy, hắn khiến cô bước không nổi với trò chơi tình dục đầy bạo lực quái đản của mình. Cô đau đớn nhưng bù lại anh được cứu, khi anh tỉnh lại họ vẫn bên nhau nhưng cô sống trong nơm nớp lo sợ. Cô sợ anh sẽ phát hiện ra việc mình đã làm. Rồi 1 ngày điều đó cũng xảy đến, cô vừa rửa mặt bước vào phòng đã bị anh tát cháy má.

– Anh nằm viện sống dở chết dở mà em nỡ phản bội anh để lên giường với thằng khác sao? Khốn nạn.

-Em… em…

Cô lắp bắp còn anh ném điện thoại cô vỡ nát, kể từ đó họ không còn bên nhau nữa. Cô quằn quại trong đau đớn còn anh mất niềm tin vào tình yêu và phụ nữ. 1 năm qua cô làm nô lệ tình dục cho gã vì số tiền viện phí quá nhiều và cô không thể chi trả nổi. Bao lần cô muốn dừng lại nhưng rồi lại nhắm mắt làm liều, giờ thì hay rồi anh khỏe lại và đã phát hiện ra mọi thứ khi gã nhắn tin bảo cô đến nhà nghỉ. Chia tay nhau được 2 tháng thì cô phát hiện ra mình có bầu, đứa bé là con của anh chứ không phải của gã. Cô chắc chắn điều đó vì gã luôn dùng bảo hộ đầy đủ còn cô và anh trên dưới 2 lần không dùng bao.

Cô không bỏ đứa bé vì đơn giản cô quá yêu anh, mà cô bỏ mảnh đất này để đi. Cô giấu nhẹm anh và mọi người chuyện mình có con. Khi con cô được 4 tuổi thì 2 mẹ con quay lại Hà Nội để lập nghiệp. Cô đã xin được việc ngoài này. Gần 5 măm xa anh, cô vẫn nhớ như in từng hồi ức đẹp đẽ, nhưng cô không dám liên lạc vì cô biết mình chẳng xứng đáng.

2 mẹ con cô khổ sở vật lộn vất vả nơi xứ người, có những lúc cô mệt mỏi kiệt quệ cảm tưởng chẳng thể nào bước nổi. Nhưng vì con, cô phải cố gắng. Hôm đó cô đi liên hoan công ty về khuya, cô đứng bên đường vẫy tay đón xe ôm và taxi nhưng không ai dừng. Đúng lúc đó anh đi qua, cả 2 nhìn nhau không chớp mắt. Cô đơ ra vài giây còn anh nhanh chóng tỏ vẻ lạnh lùng, anh không hỏi cô khỏe không cũng không quan tâm cô thế nào mà chỉ bảo:

– Lâu quá không gặp, nay em làm đĩ à, ế quá hay sao mà giờ này vẫn đứng đây?

– Anh cố khiến cô tổn thương vì anh vẫn giận chuyện cô phản bội anh năm xưa. Câu nói ấy khiến trái tim cô như cóp 1 nhát dao đâm vào, nhưng cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh:

– Vâng, em làm đĩ, nhưng rất tiếc đêm nay em có khách rồi, hẹn anh dịp khách nhé.

(Ảnh minh họa)

Cô trả lời bình thản khiến anh hơi choáng váng và muốn phát điên lên. Đúng lúc đó chiếc taxi đỗ trước mặt, cô cúi chào anh rồi bảo:

– Khách đang chờ, em xin phép.

Chiếc xe lao đi cô khóc như mưa còn anh vẫn đứng đó trơ ra như pho tượng. Anh cười chua chát, mấy năm qua anh đã nhớ cô đến nhường nào vậy mà gặp lại nhau anh chỉ có thể nói mấy câu chua chát đó. Cô cũng vậy cô chưa `1 lần quên anh, thậm chí cô còn đang nuôi đứa con mang dòng máu của anh nữa. Thằng bé giống hệt bố, đêm đó trái tim cô nhức nhối không tài nào ngủ nổi, nhưng cô cũng vui vì thấy anh sống tốt. Nay anh béo hơn, điển trai hơn và đã đổi xe tay ga. Còn anh, hình ảnh cô đứng vẫy vẫy bên đường khiến anh 1 lần nữa phát điên: “Tại sao em lại làm nghề đó”, mà anh không hề biết rằng cô chỉ làm cái nghề bẩn thỉu ấy chỉ vì muốn cứu mạng anh… nhưng đó là việc của gần 6 năm về trước….

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP