Cuộc sống

Gặp chồng chở bồ, đang đèo con nhỏ nên vợ bèn phóng nhanh lên trước chặn đầu xe

Hơn 1 năm sau, Huệ chở mẹ chồng và con gái đi tiêm phòng về, giữa đường bất ngờ thấy Khánh đang đèo cô đồng nghiệp nhưng cô ta ôm eo anh rất chặt còn Khánh thì thản nhiên đặt tay vuốt ve đùi cô ta....

Từ ngày cưới nhau, vợ chồng Huệ luôn sống rất đầm ấm, vì nhà cửa đã có, kinh tế không phải lo lắng, bố mẹ chồng thì ở quê không ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư nên họ rất thoải mái tận hưởng cuộc sống.

Thế nhưng, đến khi Huệ có thai và bắt đầu ì ạch thì mọi chuyện bỗng trở nên đảo lộn hoàn toàn. Ban đầu, Huệ nói không cần bố mẹ 2 bên lên chăm vì sợ vướng chân vướng tay với lại họ cũng đã lớn tuổi. Nhưng sau đó, chồng cô là Khánh đi làm suốt ngày, không có thời gian quan tâm đến vợ, anh về đến nhà là leo lên giường nằm xem ti vi. Trước kia chưa có thai, chưa thấy mệt mỏi nên Huệ còn cảm giác đó là chuyện hết sức bình thường, nhưng đến giờ bụng mang dạ chửa cô lại cảm giác chồng thật vô tích sự.

1 hôm, cũng như thường ngày, Khánh vừa về đến nhà thì leo lên ghế sofa trong khi vợ đang lúi húi nấu cơm trong bếp, thấy vậy, Huệ tức giận quát chồng:

-Anh vô tâm thế hả? Sao không vào giúp em nhặt rau hay làm mấy việc linh tinh, anh có biết bà bầu mệt mỏi thế nào không? Chồng với chả con.

Nghe vậy, Khánh bực mình:

-Thế tôi đi làm thì không mệt chắc, hơn nữa đã bảo để mẹ lên chăm thì không muốn, sợ không thoải mái cơ. Bây giờ còn trách chồng vô tâm. Tôi mệt lắm.

Nói xong anh vào phòng đóng cửa. Còn Huệ chỉ biết ấm ức ứa nước mắt, không ngờ người chồng cô từng cho là sự lựa chọn đúng đắn ngày nào giờ mới bộc lộ rõ bản chất xấu xa như vậy.

Sau hôm đó, Huệ phải gọi điện về quê gọi mẹ chồng lên chăm. Mẹ chồng được tin con dâu cần mình chăm sóc thì mừng rơi nước mắt. Vốn dĩ bà là người vô cùng yêu thương con cháu và thích được chăm lo cho con cái.

Đến khi Huệ sinh được 1 bé gái đáng yêu thì bà càng mừng rỡ, bà nói “ruộng sâu trâu nái không bằng con gái đầu lòng”. Được người mẹ chồng như vậy, Huệ cũng yên tâm phần nào.

Chỉ có điều, từ ngày mẹ chồng lên đây, Huệ ít để mắt tới chồng, giờ sinh xong cô mới nhận ra đã lâu lắm rồi vợ chồng không ân ái, hơn nữa, anh thường xuyên về rất khuya. Thỉnh thoảng còn chê vợ xấu, hôi sữa, không được như ngày xưa. Nhưng mỗi lần mẹ chồng nghe con trai chê vợ thì liền cốc đầu anh 1 cái rồi nói:

-Mày thử làm đàn bà đi rồi biết, đẻ được thì hẵng nói. Dám chê này chê nọ.

Hơn 1 năm sau, Huệ chở mẹ chồng và con gái đi tiêm phòng về, giữa đường bất ngờ thấy Khánh đang đèo cô đồng nghiệp nhưng cô ta ôm eo anh rất chặt còn Khánh thì thản nhiên đặt tay vuốt ve đùi cô ta.

Thấy vậy, Huệ choáng váng điếng người, còn mẹ chồng đằng sau cũng sôi máu không kém:

-Huệ, con chặn xe nó lại cho mẹ, thằng con trai khốn nạn, không ngờ nó lại dám làm những điều bì ổi thế này.

Huệ không nói chẳng rằng phóng vượt lên trước rẽ vào hàng nước mía rồi bảo mẹ chồng:

-Mẹ với cháu chờ con ở đây.

Mẹ chồng liền nói:

-Băm nát mặt con đàn bà đó ra cho mẹ, còn thằng Khánh đánh chết nó luôn đi.

Đúng lúc đó Khánh chở bồ gần đến, Huệ lên xe lao ra chặn đầu, thấy vợ Khánh run lẩy bẩy xuống xe:

-Sao …sao em…lại..

(Ảnh minh họa)

-Anh im đi. Tôi chưa cho nói thì câm miệng lại. Loại đàn ông chê vợ sồ sề, bỏ vợ bỏ con đi ngoại tình không đánh được mở miệng.

Nói rồi Huệ quay sang cô gái kia:

-Ô, tưởng ai xa lại, hóa ra là cô Trinh, đồng nghiệp tốt quá nhỉ. Trông cũng ngon nghẻ mà phải đi cướp chồng người khác, tôi có ảnh rồi, lát nữa sẽ gửi cho ông chồng đại gia của cô, à nếu tôi nói thêm đã gặp 2 người ngủ cùng nhau thì sẽ kịch tích hơn nhỉ. Thế nhé, chờ xem kịch hay đi.

Lúc đó mọi người xung quanh đều nhìn cô bồ khiến cô ta xấu hổ đỏ bừng mặt, tay chân run bần bật, còn mẹ chồng Huệ bế cháu chạy ra tát ngay cho con trai 1 cái cháy má:

-Khốn kiếp, bố mẹ dạy mày thế hả? Trong khi vợ mày vất vả khổ sở thì mày ra ngoài gái gũ, con ơi là con.

Nói rồi bà quay sang con dâu và chỉ vào ả đàn bà kia:

-Đánh cho nó 1 trận tơi bời đi con, đàn bà khốn nạn, giật chồng giật cha người khác.

Nào ngờ, lúc đó, Huệ nhìn mẹ chồng thì lại bật cười:

-Mẹ còn bức xúc hơn cả con nhỉ. Thôi con không đánh cô ta cho bẩn tay, với lại không nên để con gái con chứng kiến cảnh này. Mẹ bế cháu vào đi.

Nói rồi Huệ quay sang nhìn chồng:

-Ly hôn đi.

Mẹ chồng Huệ nghe vậy liền nói:

-Nếu mày dám ly hôn con Huệ thì từ nay tao cũng từ mặt mày luôn, tài sản nhà này cũng không có 1 xu phần mày, cả đời này tao chỉ coi con Huệ là con dâu thôi.

Chỉ nói như vậy, Huệ và mẹ chồng lên xe trở về nhà còn Khánh run rẩy vứt luôn cô bồ ở đó và vội vã chạy theo vợ xin lỗi, thề thốt từ giờ sẽ thay đổi. Liệu Huệ có nên cho chồng mình 1 cơ hội hay không?

Tác giả: Bình An

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP