Thể thao

Gangwon FC khoe khéo Xuân Trường

Xuân Trường sẽ sang Hàn Quốc vào ngày 8/1, tham gia chuyến tập huấn trước mùa giải 2017 cùng CLB Gangwon FC. Đội chủ sân Alpensia Ski Jumping tỏ ra khá hào hứng với bản hợp đồng mới đến từ Việt Nam.


Sáng 6/1, trang chủ của CLB Gangwon FC dành những “mỹ từ” để khen ngợi Lương Xuân Trường, tân binh của CLB và vừa giành danh hiệu Quả bóng bạc và Cầu thủ được yêu thích nhất của bóng đá Việt Nam năm 2016.

Những lời có cánh mà Gangwon FC dành cho Xuân Trường là: “Xuân Trường của chúng tôi giành cú đúp danh hiệu gồm Cầu thủ được yêu thích nhất và giải thưởng cao quý Quả bóng bạc Việt Nam 2016. Chúng tôi tự hào vì tân binh Lương Xuân Trường.


Gangwon FC dành những lời có cánh cho Lương Xuân Trường

Mong Xuân Trường sẽ giành thêm những danh hiệu cao quý khi chuyển sang chơi cho Gangwon FC ở mùa giải 2017. Chúc Trường luôn duy trì phong độ thi đấu tuyệt vời để cống hiến cho CLB và đội tuyển quốc gia Việt Nam".

Ngay sau khi lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2016 tối 4/1 tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM) kết thúc, Xuân Trường bay ra Hà Nội và về Tuyên Quang nghỉ ngơi cùng gia đình.

Theo kế hoạch, ngày 8/1, Xuân Trường sẽ bay sang Hàn Quốc, lãnh đạo CLB Gangwon FC sẽ cử người ra đón Xuân Trường ở sân bay và tổ chức cho tiền vệ này trả lời phỏng vấn truyền thông Hàn Quốc ngay tại đây.

Sau đó, Xuân Trường sẽ gia nhập CLB, kiểm tra sức khỏe và tham gia chuyến tập huấn tại Ulsan từ 8 đến 25/1 để chuẩn bị cho K.League Classic 2017. HLV Choi Yun Gyum đang chờ đón sự xuất hiện của những tân binh như Lương Xuân Trường để củng cố đội hình cho Gangwon FC, hiện thực hóa tham vọng giành suất dự AFC Champions League 2018.

Như vậy, năm thứ hai liên tiếp Xuân Trường không được đón Tết nguyên đán cùng gia đình.

Trước khi Gangwon FC ca ngợi Xuân Trường, tờ Chosun của Hàn Quốc cũng có bài viết về Xuân Trường sau khi cầu thủ này nhận cú đúp giải thưởng tại Gala trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2016.

"Xuân Trường đã đoạt giải Cầu thủ được yêu thích nhất và Quả bóng bạc Việt Nam, Trường là một trong những cầu thủ thuộc thế hệ ngôi sao tiếp theo của bóng đá Việt Nam. Cú đúp giải thưởng cá nhân danh giá sẽ giúp anh chơi tốt hơn khi chuyển sang khoác áo Gangwon FC. Xuân Trường là một trong những tân binh được CLB này đặt nhiều kỳ vọng".

Tác giả bài viết: Lâm Chi

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP