Pháp luật

Gần 200 kg thịt mèo "đi" xe khách đến quán nhậu bị bắt giữ

Kiểm tra chiếc xe khách lực lượng chức năng phát hiện gần 200 kg thịt mèo không có giấy tờ được cất giấu trong các thùng xốp.

Chiều ngày 16/6, thông tin từ Trạm CSGT Diễn Châu (5-1) thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị vừa phát hiện và bắt giữ một xe khách chở khối lượng lớn thịt mèo không rõ nguồn gốc, không có giấy tờ trên đường đi tiêu thụ.
anh thit meo 1417
Kiểm tra chiếc xe khách lực lượng chức năng phát hiện gần 200 kg thịt mèo được giấu dưới thùng xe không có giấy tờ hợp lệ.

Trạm CSGT Diễn Châu cho biết, vào khoảng 2h sáng ngày 16/6, khi tổ công tác đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát giao thông trên quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu thì phát hiện chiếc xe khách mang BKS 17B – 012.27 có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Lập tức tổ công tác tiến hành dừng xe kiểm tra thì phát hiện có 2 thùng xốp được cất giấu dưới thùng xe chứa gần 200kg thịt mèo đã qua sơ chế. Tại thời điểm kiểm tra tài xế là Cao Ngọc Sơn (SN 1971, trú tại tỉnh Thái Bình) không xuất trình được các giấy tờ chứng minh nguồn gốc lô hàng trên.

Hiện tổ công tác đã lập biên bản và bàn giao cho Trạm thú y Diễn Châu xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả bài viết: Quang Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP