Trong tỉnh

Gần 100 người tìm kiếm cụ bà 90 tuổi mất tích

Sau một ngày tìm kiếm, thi thể cụ bà 90 tuổi ở xã Thanh Dương, huyện Thanh Chương (Nghệ An) được tìm thấy cách nhà hơn 1 km.

Chiều 8/9, ông Nguyễn Sỹ Hùng, Chủ tịch UBND xã Thanh Dương, huyện Thanh Chương, cho biết đã tìm thấy cụ Nguyễn Thị Luông (90 tuổi). Thời điểm phát hiện, cụ bà đã tử vong.

Động Khiêng thuộc Trại Chè, nơi tìm thấy thi thể cụ Luông. Ảnh: Người dân cung cấp.

Sáng một ngày trước, cụ Luông đến nhà anh trai chơi sau đó ra về. Đến trưa cùng ngày, không thấy cụ về nhà, con cháu tổ chức tìm kiếm. Có thông tin cụ Luông đi hái lá thuốc cho cháu, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng công an xã, dân quân… lên khu vực núi động Khiêng thuộc Trại Chè để tìm kiếm.

Sau nhiều nỗ lực, đến trưa nay, nạn nhân được tìm thấy. Thời điểm phát hiện, cụ bà đã tử vong, trên cơ thể không có dấu vết gì bất thường. Chính quyền địa phương đề nghị gia đình mời công an khám nghiệm tử thi nhưng họ không đồng ý và đưa thi thể cụ về mai táng.

Theo ông Hùng, nguyên nhân tử vong có thể là trời nắng nóng, cụ Luông tuổi cao sức yếu, khi đi tìm lá thuốc cho cháu thì bị kiệt sức dẫn đến tử vong.

Xã Thanh Dương (chấm đỏ), nơi cụ Luông tử vong, cách TP Vinh hơn 30 km. Ảnh: Google Maps.



Tác giả: Phạm Hòa

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: cụ bà ,thi thể ,tìm kiếm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP