Xã hội

Gần 100 cảnh sát đột kích quán bar có tiếng ở đất Cảng

Thời điểm cảnh sát ập vào bar Tiamo Music Club ở Hải Phòng có khoảng 180 người đang nhún nhảy trong tiếng nhạc chát chúa. Gần 40 người trong số này dương tính với chất kích thích.

Rạng sáng 4/8, lực lượng Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an Hải Phòng phối hợp với Công an huyện Thủy Nguyên bất ngờ ập vào kiểm tra quán bar Tiamo Music Club (ở thị trấn Núi Đèo, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng). Thời điểm đó trong quán có khoảng 180 người đang nhún nhảy trong tiếng nhạc chát chúa. Số khách trên có hơn 20 người là nữ.

Gan 100 canh sat dot kich quan bar co tieng o dat Cang hinh anh 1
Quang cảnh bên trong quán bar thời điểm cảnh sát ập vào kiểm tra. Ảnh: CTV.
Tại đây, tổ công tác phát hiện nhiều viên ma túy tổng hợp, dạng viên nén vương vãi trên sàn quán bar. Kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng phát hiện 39 người dương tính với các chất kích thích.

Đến sáng cùng ngày, toàn bộ khách có mặt ở quán bar được đưa về trụ sở công an để phục vụ điều tra.

Quán bar Tiamo Music Club là một trong những điểm tụ tập có tiếng ở huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng). Quán được đầu tư dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại, hút mắt. Hàng ngày, có cả trăm khách lui lại đây.

Theo tìm hiểu của phóng viên, đêm mùng 3 rạng sáng 4/8, một DJ rất nổi tiếng có mặt tại quán bar này nên hút rất đông khách. Thời điểm công an ập vào, nữ DJ cũng nhanh chóng rời đi.

Gan 100 canh sat dot kich quan bar co tieng o dat Cang hinh anh 2
Bar Tiamo Music Club ở gần ngã tư thị trấn Núi Đèo, Thủy Nguyên, Hải Phòng. Ảnh: Google Map.

Tác giả: Tùng Chi

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: bar ,đột nhập ,cảnh sát

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP