Số hóa

Galaxy Z Flip3 giảm giá sâu tại Việt Nam

Galaxy Z Flip3 đang được chào bán với giá khởi điểm từ 18 triệu đồng. Đây là mức thấp nhất của sản phẩm này kể từ khi ra mắt tại Việt Nam.

Samsung Galaxy Z Flip3 vừa có đợt điều chỉnh giá mạnh tại thị trường Việt Nam. Cụ thể, mẫu máy này đang được một số đại lý chào bán với mức giá khoảng 18 triệu đồng cho phiên bản 128 GB, thấp hơn 7 triệu đồng so với giá niêm yết. Trong khi đó, phiên bản 256 GB có mức giá khoảng 20 triệu đồng. Đây cũng là mức giá thấp nhất của sản phẩm này kể từ khi được giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

Galaxy Z Flip3 vừa được điều chỉnh về mức giá thấp nhất kể từ khi ra mắt tại Việt Nam (Ảnh: The Verge).

Theo nhận định từ một số chuyên gia, việc giảm giá bán đối với mẫu Galaxy Z Flip3 chủ yếu nhằm gia tăng sức cạnh tranh với một số đối thủ trong cùng phân khúc như Oppo Reno7 Pro 5G hay Xiaomi 12. Bên cạnh đó, đây cũng được xem như động thái dọn đường cho thế hệ Galaxy Z Flip4 chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới.

"Là sản phẩm chủ lực hướng tới đối tượng người dùng nữ, nhu cầu lưu trữ hình ảnh cao nên phiên bản bộ nhớ 256 GB được ưu tiên lựa chọn, chiếm tới hơn 63% lượng máy bán ra. Nhờ khắc phục được những điểm yếu trên thế hệ tiền tiền, Galaxy Z Flip3 đã được người dùng đón nhận nhiều hơn, doanh số cao hơn 38% so với cùng kỳ năm trước", ông Nguyễn Ngọc Đạt, CEO của hệ thống Di động Việt, chia sẻ.

Ông Đạt cho biết thêm rằng hầu hết khách hàng lựa chọn Samsung Galaxy Z Flip3 là những người không quan tâm nhiều đến cấu hình sản phẩm. Những người dùng này ưu tiên sự tiện lợi, độc đáo ở thiết kế cũng như hoài niệm về những chiếc điện thoại nắp gập từng "làm mưa làm gió" một thời trên thị trường di động.

Galaxy Z Flip3 được giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 8/2021. Tương tự sản phẩm tiền nhiệm, mẫu máy này cũng sở hữu thiết kế gập hình vỏ sò. Màn hình phụ ở bên ngoài sản phẩm đã được thiết kế lại với kích thước lớn gấp 4 lần thế hệ Galaxy Z Flip đầu tiên, giúp hiển thị thông báo và tin nhắn đầy đủ hơn.

Galaxy Z Flip3 vẫn duy trì thiết kế vỏ sò tương tự sản phẩm tiền nhiệm (Ảnh: Tom's Guide).

Màn hình chính bên trong có kích thước 6,7 inch, độ phân giải 2.636 x 1.080 pixel cùng với tần số làm tươi 120 Hz. Máy sử dụng con chip Snapdragon 888, RAM 8 GB đi kèm bộ nhớ lưu trữ 128 GB hoặc 256 GB. Sản phẩm được trang bị cụm camera kép độ phân giải 12 MP, cùng với camera selfie độ phân giải 10 MP.

Bên cạnh Galaxy Z Flip3, mẫu Galaxy Z Fold3 cũng được điều chỉnh nhẹ về giá bán. Cụ thể, sản phẩm này đang được các đại lý bán ra với mức giá khoảng 32 triệu đồng cho bản 256 GB và 35 triệu đồng cho bản 512 GB.

Tác giả: Thế Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP