Số hóa

Galaxy S9 lộ cấu hình trên website đo hiệu năng

Smartphone được trang bị chip Snapdragon 845, RAM 6 GB rò rỉ trên Geekbench được cho là Galaxy S9.

Trên trang đo hiệu năng Geekbench bất ngờ xuất hiện mẫu smartphone bí ẩn có cấu hình mạnh với vi xử lý Snapdragon mới nhất của Qualcomm, RAM 6 GB, chạy Android Oreo. Điểm đo hiệu năng của smartphone này cũng ấn tượng với 2.378 cho đơn lõi và 8.132 cho đa lõi. Trước đó, điểm hiệu năng của mẫu Galaxy S9+ lộ trên website này cũng cho kết quả tương ứng 2.422 và 8.351.

Điểm hiệu năng đơn nhân và đa nhân của thiết bị được cho là Galaxy S9.

Trang công nghệ PhoneArena dự đoán, đây có thể là mẫu Galaxy S9 sắp ra mắt. Trang tin này dùng từ "có thể" bởi năm 2018 sẽ có rất nhiều mẫu smartphone khác có cấu hình tương tự, như LG G7, HTC U12 hay Xiaomi Mi Mix 2S. Tuy vậy, khả năng cao nhất vẫn là smartphone của Samsung, nhất là sau khi so sánh với điểm hiệu năng đã lộ trước đó của Galaxy S9+.

Trong khi đó, theo chuyên gia phát tán tin đồn Evan Blass, Samsung sẽ làm mới phụ kiện DeX. Cụ thể, DeX Station sẽ được hãng đổi tên thành DeX Pad, vẫn giữ nguyên tính năng kết nối điện thoại Galaxy với màn hình máy tính và thiết bị ngoại vi để biến smartphone thành PC. Tuy nhiên, bản DeX Pad sắp tới cho phép người dùng sử dụng điện thoại như một bàn di chuột hoặc bàn phím ảo.

Samsung DeX Pad có thêm tính năng mới.

DeX Pad cũng tương thích với một số điện thoại Galaxy đời cũ, như Galaxy S8 hay Galaxy Note8. Do đó, người dùng không cần nâng cấp lên Galaxy S9 vẫn sử dụng được phụ kiện này. Phụ kiện này sẽ ra mắt cùng với Galaxy S9 vào 25/2 tới, trước thềm MWC 2018 diễn ra tại Barcelona (Tây Ban Nha).

Tác giả: Bảo Lâm

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Galaxy S9 ,website ,smartphone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP