Số hóa

Galaxy S10 sẽ được tích hợp cảm biến vân tay siêu âm hiện đại nhất thế giới

Galaxy S10 chắc phải tới năm sau mới được công bố nhưng đã có nhiều thông tin thú vị về sản phẩm này đã được tiết lộ. Theo nguồn tin mới đáng tin cậy đến từ giới báo chí Hàn Quốc cho hay, Samsung S10 sẽ tích hợp cảm biến vân tay siêu âm thế hệ thứ 3 đại nhất thế giới.

Trên trang Phonearena cho hay, Samsung tích hợp cho dòng A-series với các máy quét trong màn hình được sản xuất bởi Gudix. Còn S10 lại dùng cảm biến vân tay siêu âm thế hệ ba của Qualcomm và được nhúng bên dưới màn hình.

Cảm biến vân tay siêu âm thế hệ thứ hai của Qualcomm có thể hoạt động chính xác xuyên qua kính dày tới 800 micron, so với 300 micron ở thế hệ đầu tiên. Ngoài ra, Huawei đã ký hợp đồng độc quyền công nghệ cảm biến vân tay siêu âm thế hệ thứ trên flagship Mate 20 Pro.

Công nghệ cảm biến vân tay siêu âm của Galaxy S10 chưa được tiết lộ cụ thể. Nhưng hãng đang lựa chọn giữa 3 giải pháp cảm biến vân tay siêu âm khác nhau.

Khả năng cao Samsung sẽ chọn công nghệ siêu âm của Qualcomm, vì nó có thể hoạt động xuyên qua tấm màn hình OLED dày 1.2 mm, hỗ trợ nhận dạng cử chỉ, mở khóa thiết bị người dùng dưới nước, thậm chí có thể phát hiện lưu lượng máu, nhịp tim thông qua nhận dạng sinh trắc học từ ngón tay.

Tác giả: Quốc Nam

Nguồn tin: Báo Lao động Thủ đô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP