Số hóa

Galaxy S10 sẽ có màn hình 100% không viền

Hình ảnh được phát hiện này khá trùng hợp với những thông tin và báo cáo gần đây cho thấy Samsung sẽ ra mắt Galaxy S10 với màn hình phủ kín mặt trước.

Mới đây, Leaker Ice Universe đã đăng tải hình ảnh rò rỉ về thiết kế của Galaxy S10 trong phần cài đặt giao diện tối của Android 9 Pie beta 3 trên Galaxy Note 9. Qua đó, có thể khẳng định về sự tồn tại của smartphone được trang bị màn hình tỷ lệ 100% mà Samsung từng úp mở.

Theo Gizchina, trong bản cập nhật Android 9.0 Pie beta dành cho Galaxy Note 9, ở tính năng Night Theme xuất hiện hình ảnh một chiếc smartphone không có camera, loa thoại trước cùng viền màn hình siêu mỏng. Điều đó khiến nhiều người tin rằng đó là hình ảnh thiết kế của Galaxy S10.

Ngoài Leaker Ice Universe, thành viên của diễn đàn XDA Developper - Max Weinbach cũng tin rằng Samsung đang nhá hàng Galaxy S10 trong phiên bản Android Pie của Galaxy Note 9.

Theo Max Weinbach: “Theo tôi nhớ không nhầm, Samsung cũng đã từng nhá hàng Galaxy S8 trong bản nâng cấp Androdi Nougat beta cho Galaxy S7, phiên bản beta Android Oreo của S8 cũng có ảnh của S9. Nếu tôi đoán không nhầm, phiên bản beta Android Pie cho Note 9 và S9 thì Samsung sẽ nhá hàng S10”.

Hình ảnh này cũng phù hợp với những thông tin và báo cáo gần đây cho thấy Samsung sẽ ra mắt Galaxy S10 với màn hình phủ kín mặt trước. Ngoài ra, nó cũng trùng khớp với hình ảnh về một tấm kính cường lực bị rò rỉ trước đây, được cho là của Galaxy S10.

Tác giả: Duy Huỳnh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP