Số hóa

Galaxy S10 5G phát nổ, Samsung phủ nhận trách nhiệm

Công ty điện tử Hàn Quốc từ chối bồi hoàn cho chiếc điện thoại 1.200 USD vì cho rằng nguyên nhân cháy nổ do tác động từ bên ngoài.

Người dùng họ Lee ở Hàn Quốc đã đăng bức ảnh cho thấy chiếc Galaxy S10 5G của anh bị cháy, phần màn hình biến dạng và đổi sang màu vàng. "Điện thoại đang để trên bàn thì xuất hiện mùi khét và khói bắt đầu bốc lên", anh nói với AFP. "Tôi phải ném nó xuống đất khi sờ vào vì quá nóng".

Chiếc Galaxy S10 5G phát nổ.

Lee tuyên bố Galaxy S10 5G của mình bị cháy "mà không rõ nguyên nhân". Người này cho biết không làm bất cứ điều gì với chiếc điện thoại. Khi liên hệ Samsung, công ty từ chối thay thế hoặc hoàn trả khoản tiền 1.200 USD (khoảng 28 triệu đồng) mua thiết bị, vì cho rằng không có lỗi của nhà sản xuất.

"Chúng tôi đã nhận được thiết bị và tiến hành kiểm tra bên ngoài cũng như bên trong bằng tia X", Samsung tuyên bố. "Chúng tôi không tìm lấy lỗi của sản phẩm. Chiếc smartphone có thể bị cháy do tác động từ bên ngoài".

Galaxy S10 5G được Samsung giới thiệu là điện thoại 5G đầu tiên trên thế giới, bắt đầu bán tại Hàn Quốc từ 5/4. Trước vụ cháy liên quan đến sản phẩm này, Samsung đã phải thu hồi Galaxy Note7 vào năm 2016 do sự cố phát nổ liên quan tới viên pin bên trong thiết bị.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Galaxy S10 ,samsung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP