Số hóa

Galaxy Note 9 vừa ra mắt đã giảm giá sốc 1,5 triệu đồng

Từng có giá bán dự kiến 24,49 triệu đồng, tuy nhiên Samsung mới đây đã thông báo mức giá mới rẻ hơn rất nhiều của Galaxy Note 9.

Một ngày trước thời điểm Galaxy Note 9 ra mắt, nhiều nhà bán lẻ lớn trong nước đã bắt đầu cho đặt mua Galaxy Note 9. Tham khảo tại website của các nhà bán lẻ lớn như FPT Shop, Thế giới di động hay CellphoneS, Galaxy Note 9 bản 128GB hiện có mức giá dự kiến là 24,49 triệu đồng. Với phiên bản 512GB, giá dự kiến của Galaxy Note 9 là 29,49 triệu đồng.

Tuy nhiên, trong buổi lễ ra mắt Galaxy Note 9 tại thị trường Việt Nam, nhiều người đã cảm thấy bất ngờ khi Note 9 có giá rẻ hơn rất nhiều so với dự kiến.

Galaxy Note 9 ra mắt tại Việt Nam.

Theo đó, phiên bản 128GB của Note 9 sẽ có giá bán chính hãng tại Việt Nam là 22,99 triệu đồng. Với phiên bản có bộ nhớ 512GB, giá bán của máy là 28,49 triệu đồng. Như vậy, phiên bản 128GB của Note 9 rẻ hơn 1,5 triệu đồng so với dự kiến. Trong khi đso, phiên bản 512 của Note 9 cũng rẻ hơn giá dự kiến 1 triệu đồng.

Galaxy Note 9 sẽ được bán ra tại Việt Nam với 3 phiên bản về màu sắc gồm đen huyền bí, xanh đại dương và đồng ánh kim. Theo Samsung, nhà sản xuất này sẽ nâng cấp miễn phí từ phiên bản 128GB lên 512GB cho một lượng người dùng nhất định trong ngày mở bán 24/8.

Samsung Galaxy Note 9.

Galaxy Note9 có màn hình 6,4 inch độ phân giải Quad HD thiết kế tràn viền. Máy có vỏ kính, khung kim loại và cảm biến vân tay đặt sau, hỗ trợ mở khoá bằng khuôn mặt hoặc mống mắt.

Model này sở hữu cấu hình siêu mạnh gồm chip xử lý Exynos 9810 (bản cho thị trường Việt Nam), pin 4.000 mAh, đạt chuẩn chống nước IP68, trang bị bút S Pen với Bluetooth, sạc đầy bút trong chưa đầy một phút.

Camera cũng là điểm nhấn quan trọng của Galaxy Note9. Máy sở hữu camera kép độ phân giải 12 megapixel, hỗ trợ chụp xoá phông, zoom quang 2x, thay đổi khẩu độ từ f/1.5 sang f/2.4 và camera selfie 8 megapixel.

Để khuyến khích người mua, mỗi hệ thống bán lẻ trong nước lại đưa ra một mức khuyến mại khác nhau. Nhìn chung, người đặt mua sớm Galaxy Note 9 sẽ nhận được bộ quà tặng bao gồm Đế sạc không dây, Bao da Clear View, Cáp DEX HDMI, Tai nghe JBL, Loa JBL Flip 4,... với tổng trị giá lên tới 6 triệu đồng.

Tác giả: Trọng Đạt

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Galaxy Note 9 ,giảm giá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP