Số hóa

Galaxy Note 9 sẽ có pin "khủng" và cảm biến vân tay dưới màn hình

Galaxy Note 9 của Samsung có thể sẽ được tích hợp pin dung lượng lớn hơn và nhiều khả năng được trình làng sớm hơn nửa tháng so với Galaxy Note 8.

Theo một số thông tin rò rỉ thì Galaxy Note 9 rất có thể sẽ được trang bị thỏi pin có dung lượng lớn hơn rất nhiều so với Note 8, vào khoảng 3.850 mAh. Màn hình của máy sẽ có thiết kế mang tên gọi Infinity Display 2.0, kích thước 6.3 inch công nghệ AMOLED giống bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus.

Tỷ lệ màn hình của máy là 18.5:9 và có thể được trang bị chip Exynos 9810 hoặc Snapdragon 845. Galaxy Note 9 được trang bị bút S-pen và GeekBench vừa tiết lộ một bài kiểm tra trong đó có thông tin Note 9 được cài sẵn Android 8.0.

RAM của Note 9 sẽ có dung lượng 6GB, bộ nhớ trong lần lượt là 64GB, 128GB và 256GB. Ngoài những thông số kỹ thuật trên, hiện chưa rõ Samsung sẽ đưa tính năng nào vào phablet mới này. Sau khi các hãng smartphone khác như Xiaomi, Huawei ra mắt những sản phẩm có camera ấn tượng thì nhiều khả năng Samsung sẽ tập trung vào cải tiến hệ thống camera kép ở phía sau.

Pin của Galaxy Note 9 sẽ lên tới 3.850 mAh?

Thêm vào đó, Galaxy Note 9 có thể sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình. Samsung từ trước đến nay luôn nổi tiếng là hãng rất biết cách phân bổ các tính năng mới cho các dòng sản phẩm trong hãng, từ dòng bình dân đến dòng cao cấp đều sẽ được trang bị ít nhất một tính năng mới chứ không phải chỉ có các dòng flagship mới có.

Thông tin về việc đang phát triển firmware N960FXXE0ARB7 và N960FXXU0ARC5 cho Galaxy Note 9 cũng được hé lộ, sớm hơn 2 tuần so với firmware dành cho Note 8. Như vậy, rất có khả năng Galaxy Note 9 sẽ không phải chờ đến tháng 9 như mọi năm mà có thể ra mắt ngay trong tháng 8.

Động thái phát triển sớm Galaxy Note 9 của Samsung cho thấy hãng đang muốn tăng tốc sản xuất sản phẩm này để ra mắt được trước iPhone Xs của Apple. Như vậy Samsung sẽ tranh thủ được vài tuần để bán máy trước khi các mẫu smartphone của Apple ra thị trường.

Theo nhà phân tích Ming-chi Kuo thì năm nay Apple sẽ phát hành 3 mẫu máy mới, bao gồm 2 iPhone Xs với màn hình 5,8 inch và 6,5 inch cùng một chiếc iPhone 9 khác có màn hình 6,1 inch.

Tác giả: Ngọc Quang

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP