Số hóa

Galaxy Note 9 ra mắt ngày 9/8 tới?

Flagship của Samsung rất được mong đợi Galaxy Note 9 có thể được ra mắt sớm hơn 2 tuần so với thời điểm Note 8 được giới thiệu năm ngoái.

Theo PhoneArena, một báo cáo mới đây tiết lộ, Galaxy Note 9 có thể sẽ ra mắt vào ngày 9/8 tới đây. Note 9 sẽ chính thức lên kệ tại một số thị trường vào cuối tháng 8.

Trước đó, những tin tức rò rỉ cho biết, Samsung muốn Galaxy Note 9 ra mắt trước khi các iPhone mới của Apple được tung ra thị trường.

Thiếu vắng tính năng cảm biến vân tay dưới màn hình, Galaxy Note 9 khó tạo ra sức hút sau khi ra mắt?

Ngoài ra, Samsung được cho là đang phát triển mẫu điện thoại Galaxy S10, model kỷ niệm 10 năm, ra mắt đầu năm tới. Điều này cũng nằm trong lộ trình kéo dãn thời gian để hãng này có thể tung ra chiếc Galaxy X với màn hình có thể gập rất được mong đợi.

Sự kiện Unpack giới thiệu Note 9 của Samsung có thể sẽ được tổ chức tại New York. Note 9 được dự kiến sẽ có camera kép ở mặt sau được nâng cấp với 2 cảm biến 12MP giống như trên Galaxy S9+. Hệ thống camera này cũng có tính năng thay đổi khẩu độ từ f/1.5 đến f/2.4.

Phiên bản Galaxy Note 9 dành cho thị trường Mỹ và Trung Quốc có thể được trang bị chip Snapdragon 845, trong khi các thị trường khác sẽ dùng chip Exynos 9810.

Khả năng Note 9 được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình là không có. Theo những thông tin mới nhất, tính năng này sẽ được trang bị cho Galaxy S10.

Galaxy Note 9 sẽ có màn hình Super AMOLED 6,4 inch với độ phân giải 1440 x 2960 vô cực với tỷ lệ 18.5:9. RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB.

Vài ngày trước, một nguồn tin khẳng định Galaxy Note 9 đã lùi ngày ra mắt dự kiến vào cuối tháng 7 do có thay đổi về thiết kế. Phó Chủ tịch Samsung Lee Jan-Yong được cho là đã có chuyến thị sát các cửa hàng ở Thâm Quyến (Trung Quốc) và quyết định Note 9 không thể giữ nguyên thiết kế cũ. Vì vậy, lãnh đạo của Samsung đã lệnh cho các kỹ sư giảm độ dày của kính màn hình Note 9 xuống 0.5mm.

Tác giả: Hải Nguyên

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP