Số hóa

Galaxy J6 giá 5,3 triệu đồng ở Việt Nam

Smartphone tầm trung của Samsung sở hữu camera có khẩu độ lớn giúp chụp ảnh thiếu sáng tốt.

Galaxy J6 là thiết bị đầu tiên của dòng Galaxy J được trang bị màn hình vô cực như trên các dòng điện thoại cao cấp của Samsung. Máy có mặt tại thị trường Việt Nam từ ngày 1/6 với ba màu sắc lựa chọn là đen, vàng, tím cùng giá bán là 5.290.000 đồng.

Galaxy J6 cho khả năng chụp hình tốt ngay cả trong bóng tối nhờ sở hữu camera với độ phân giải 13 megapixel khẩu độ lớn f/1.9. Giao diện camera trên Galaxy J6 cũng được tinh giản và tích hợp nhiều hiệu ứng, tính năng như trên các dòng điện thoại cao cấp. Camera trước có độ phân giải 8 megapixel cùng khẩu độ f/1.9 được tích hợp nhiều hiệu ứng vui nhộn.

Thế hệ Galaxy J mới sở hữu thiết kế nguyên khối giả kim loại, màn hình vô cực 5,6 inch với tỷ lệ 18,5:9 công nghệ Super Amoled. Về phần cứng, máy trang bị vi xử lý lõi 8 tốc độ 1.6GHz, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB kèm khe thẻ nhớ có thể mở rộng lên đến 256GB.

Galaxy J6 được trang bị hệ điều hành Android 8 kèm theo giao diện UX mới nhất từ Samsung như trên Galaxy S9/S9+. Tính năng bắt cặp ứng dụng App Pair giúp người dùng có thể tùy biến để mở hai ứng dụng cùng lúc. Bên cạnh đó, tính năng Dual Messenger cho phép người dùng sử dụng hai tài khoản mạng xã hội để tương tác.

Galaxy J6 sở hữu nhiều phương thức bảo mật như bảo mật vân tay một chạm, nhận diện khuôn mặt, mật khẩu.

Tác giả: Trọng Nghĩa

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Galaxy J6 ,smartphone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP