Số hóa

Galaxy F 2019 đắt chưa từng có chuẩn bị ra mắt sở hữu công nghệ gì?

Chiếc Samsung Galaxy F dự kiến sẽ ra mắt cuối tháng 3/2019 với mức giá khởi điểm từ 1.750 USD.

Zing.vn đưa tin, tại Hội nghị các nhà phát triển phần mềm 2018, Samsung đã giới thiệu nguyên mẫu smartphone màn hình gập đầu tiên của công ty. Tuy nhiên, hiện tại các thông tin chi tiết về mẫu máy này vẫn là một ẩn số.

Nhiều tin đồn cho rằng máy sẽ có tên gọi Samsung Flex hoặc Samsung Galaxy Flex.

Nhiều tin đồn cho rằng máy sẽ có tên gọi Samsung Flex hoặc Samsung Galaxy Flex. Theo Yonhap News, chiếc Galaxy F dự kiến sẽ ra mắt cuối tháng 3/2019 với mức giá khởi điểm từ 1.750 USD. Tuy nhiên theo một nguồn tin từ Anh, giá bán chính thức của sản phẩm này có thể cao hơn con số trên, khoảng 2.000 - 2.600 USD.

Theo một số hình ảnh rò rỉ, Galaxy F sẽ sở hữu màn hình có mật độ điểm ảnh đạt 420 ppi, độ phân giải đạt 840 x 1.960 khi gập lại và 1.536 x 2.152 khi mở rộng ra. Khi gập lại để sử dụng ở chế độ điện thoại, màn hình sẽ có kích thước 4,58 inch, tỷ lệ 21:9. Ở chế độ mở rộng, sử dụng như một chiếc máy tính bảng, kích thước màn hình sẽ đạt 7,3 inch, tỷ lệ 4,2:3.

Nhiều tin đồn cho rằng chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên của Samsung sẽ có giá khoảng 2.000 - 2.600 USD.

Samsung lần đầu tiên trình diễn mẫu điện thoại thông minh màn hình gập tại hội nghị dành cho các nhà phát triển của hãng. Hãng gọi công nghệ màn hình này là Infinity Flex Display, cho phép thiết bị thu gọn kích thước từ một chiếc tablet thành một chiếc smartphone khoảng 4 inch.

Tuy nhiên, đây chưa phải là sản phẩm sẽ được thương mại hóa. Hãng đã "ngụy trang" cho máy bằng cách tắt bớt hệ thống đèn khi trình diễn trên sân khấu khiến người xem không thể quan sát được chi tiết thiết kế máy, dù hiểu được cơ chế gập. "Bạn có thể không nhìn thấy nó hoàn toàn nhưng nó tuyệt đẹp", Justin Denison, Giám đốc chiến lược và marketing của Samsung tại Mỹ tự tin khẳng định, theo thông tin từ VnExpress.

Tác giả: Hòa Lê

Nguồn tin: vietQ.vn

  Từ khóa: Galaxy F 2019 ,samsung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP