Số hóa

Galaxy C7 Pro lộ cấu hình đầy đủ với camera selfie 16 chấm

Galaxy C7 Pro sở hữu nhiều thông số hấp dẫn như RAM 4 GB, dung lượng lưu trữ trong 64 GB.

Ngoài những model cao cấp như Galaxy S7 edge hay Note 7, Galaxy C7 Pro là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong những tháng cuối 2016.

Sau khi lộ cấu hình trên Geekbench, C7 Pro vừa tiếp tục xuất hiện trên Antutu. Trong khi Geekbench tiết lộ thiết bị này sở hữu RAM 4 GB và Android 6.0.1 thì Antutu mang đến nhiều thông tin thú vị khác.

Cấu hình của Galaxy C7 Pro xuất hiện trên trang Antutu.

Cụ thể, thiết bị tầm trung này sẽ có màn hình 1.080 x 1.920 pixel, kích cỡ 5,7 inch (theo trang Zauba của Ấn Độ). Con chip trên máy sẽ là Snapdragon 626 thay vì 625 như một số tin đồn trước đây.

Đây là chip xử lý 8 nhân, tốc độ 2 GHz, hỗ trợ camera kép và modem X9 LTE cùng với công nghệ hỗ trợ tăng cường tín hiệu Trusignal.

Một điểm đáng lưu ý khác là Galaxy C7 Pro sẽ sở hữu cả 2 camera độ phân giải 16 megapixel, có thể hấp dẫn các tín đồ selfie. Bên cạnh đó, Antutu cũng xác nhận smartphone này dùng RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB.

Samsung sẽ ra mắt Galaxy C7 Pro vào tháng tới, kèm với chiếc C5 Pro. Trước đó, Samsung đã giới thiệu C9 Pro, biến nó thành smartphone đầu tiên của Samsung sử dụng RAM 6 GB.

Galaxy C là dòng sản phẩm tầm trung được Samsung ưu tiên cho các thị trường trọng điểm như Trung Quốc, Ấn Độ. Dòng này không được bán chính hãng tại Việt Nam. Tuy nhiên, người dùng có thể mua các sản phẩm như C5, C7 theo đường xách tay.

Những smartphone này dùng thiết kế vỏ kim loại khá đẹp mắt, kèm cấu hình tốt so với tầm giá.

Tác giả bài viết: Đức Nam

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP