Cộng đồng mạng

Gái xinh mặc quần áo rách te tua bị ví như "cái bang"

Diện quần áo rách te tua như "cái bang" ở nơi công cộng, cô gái Sài thành đang trở thành tâm điểm tìm kiếm và nhận "gạch đá" từ cộng đồng mạng.

1

Mốt thời trang "cái bang" quần rách, áo rách là xu hướng thời trang của năm 2016 tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Tuy nhiên mới đây, một cô gái Sài thành khiến cộng đồng Việt nói chung và những tín đồ của thời trang quần áo rách te tua nói riêng có lẽ cũng phải sửng sốt trước bộ quần áo "tả tơi" được thiếu nữ Việt diện ra ngoài. Ảnh: FBNV.
2

Chiếc áo "đang yên đang lành" bị cắt nham nhở đi nửa thân sau, để lộ tấm lưng trắng nõn nà cùng hình xăm lấp ló của nữ chủ nhân. Chiếc quần jeans cũng được cắt xẻ táo bạo, phô ra nhiều phần da thịt trên cơ thể của cô gái có vẻ ngoài nóng bỏng. Ảnh chụp màn hình.
3

"Ai cho chị ấy cái áo đi! Khổ thân, quần áo tả tơi hết rồi"; "Ăn mặc không khác gì cái bang"; "Mặc cũng như không mặc. Ở nước ngoài người ta coi như một fahionista nhưng ở Việt Nam sẽ bị coi là khùng đó"... là những bình luận "ném đá", châm biếm trước bộ trang phục không giống ai của gái trẻ. Ảnh chụp màn hình.
4

Trang Facebook cá nhân cũng như danh tính của cô gái diện mốt thời trang cái bang trong bức ảnh gây tranh cãi suốt hai ngày nay cũng nhanh chóng được cư dân mạng tìm ra.
5

Theo đó, cô nàng sinh năm 1996 này hiện làm công việc DJ tại TP HCM và cũng là gương mặt không mấy xa lạ với cộng đồng mạng Việt.
6

Trước đó, 9X gốc Đắk Lắk cũng được biết tới bởi nhiều hình ảnh với phong cách táo bạo, hở hang và nhiều phát ngôn thể hiện phần nào sự phóng khoáng của bản thân.
7

Đầu tháng 8/2016, nữ DJ Sài thành còn gây xôn xao khi chia sẻ clip quay cảnh cô đang tắm trong bồn ngập đầy tiền, ước tính lên đến 100 triệu đồng và toàn bộ đều là tiền mệnh giá 500 nghìn đồng.
8

Nữ nhân vật chính sau đó cũng thừa nhận cô đơn giản chỉ coi đoạn clip vừa qua như một trò đùa vui để bạn bè trên Facebook cùng xem giải trí và điều quan trọng là nó giúp cô có thêm nhiều lượt like, theo dõi.
9

Cũng nhờ đó mà lượng người theo dõi trang Facebook cá nhân của nữ DJ Sài thành đã tăng lên chóng mặt với gần 400.000 "followers". Ảnh: FBNV.

Tác giả bài viết: Kiều Phong

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP