Cộng đồng mạng

Gái xinh gọi đồ ăn phủ phê nhưng thản nhiên quỵt tiền, thách thức chủ quán khiến dân mạng ngán ngẩm

Mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một gái xinh vào quán ăn gọi rất nhiều đồ ăn, nhưng đến lúc đi về thì lại không có ý định trả tiền cho chủ quán.

Theo đoạn clip chia sẻ, cô gái này trông khá trắng trẻo, xinh đẹp, ăn mặc lịch sự vào một mình trong quán ăn và gọi cả bàn đồ ăn. Đến lúc tính tiền, cô gái này không những không trả mà còn buông lời thách thức, cự cãi với chủ quán. Khi bị quay lại clip, cô gái này cũng không tỏ vẻ xấu hổ hay lo lắng, vẫn bình thản ngồi tại bàn ăn.

Gái xinh quỵt tiền tại quán ăn. Ảnh cắt từ clip

Dù khá giận dữ trước thái độ và cách cư xử của vị khách xinh đẹp này, tuy nhiên, chủ quán vẫn giữ bình tĩnh và gọi Công an đến nhờ giải quyết.

Đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên gái xinh này xuất hiện trên mạng xã hội với "phi vụ" quỵt tiền trắng trợn. Trước đó, cô gái này cũng từng quỵt tiền làm nail, gội đầu tại một tiệm làm đẹp.

Chủ tiệm cũng rơi vào tình trạng bất lực nên cũng phải nhờ đến sự can thiệp của Cơ quan chức năng.

Trước đó, gái xinh này cũng từng quỵt tiền tại tiệm làm nail. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi vụ việc của cô gái xinh đẹp này xuất hiện trên mạng xã hội đã khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán. Nhiều người liền liên tưởng ngay đến "hotgirl quỵt tiền" Bella - Đoàn Thúy Hà - người được biết đến từ những "phi vụ" bùng tiền ăn, tiền nhà nghỉ, tiền taxi,… Khoảng đầu năm 2015, Bella bắt đầu "nổi tiếng", kể từ đây, cô được xem như "cơn ác mộng" của nhiều chủ tiệm, chủ nhà nghỉ, khách sạn.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Gái xinh ,quán ăn ,quỵt tiền

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP