Giải trí

Gái xinh "chung" xe với Ngọc Trinh đột ngột tuyên bố "lạ"

Kể từ sau tin đồn "chung" bồ và xe với Ngọc Trinh, mọi nhất cử nhất động của gái xinh miền Tây có tên Lily Chen đều gây chú ý.

Lily Chen (Trần Như Ngọc, SN 1995) là một trong những gái xinh chịu chơi, chịu chi có tiếng trên MXH.

Ngoài việc từng sở hữu chiếc Maybach màu hồng - đen y hệt Ngọc Trinh (nay đã đổi thành màu vàng đồng - đen), cô nàng còn vướng nghi vấn chung bồ với "nữ hoàng nội y" vào hồi tháng 6 vừa qua.

Tính đến hiện tại, tin đồn chung bồ với "nữ hoàng nội y" cũng đã ngót nghét 5 tháng, ấy thế mà không hiểu lý do gì mà mới đây, người đẹp Trà Vinh lại bất ngờ đăng đàn nhắc đến chuyện này.

Cụ thể, Lily Chen chia sẻ trên trang cá nhân: "Mình không có nhu cầu chung bồ với ai cả, mình và họ không muốn dính líu gì cả! Còn không họ tự đặt lên phải không?".

Không những thế, trước status dằn mặt trên, Lily Chen còn từng viết: "Mình đâu có nhu cầu làm tình địch đâu ta".

Chưa rõ Lily Chen đang muốn nhắc đến ai hay chuyện gì nhưng dân mạng không khỏi tò mò.

Ngoài ra một chi tiết đặc biệt bị các "thánh soi" phát hiện ra ở lịch sử chỉnh sửa bài đăng của Lily Chen là dù viết status chỉ có 10 chữ nhưng gái đẹp phải tốn công edit đến 3 lần.

Trước đó, khi tin đồn "chung bồ" đang nóng hôi hổi, Lily Chen cũng lên tiếng phân trần và tiết lộ thông tin hiếm về người yêu cũng như chuyện đổi màu xe.

Lily Chen viết: "Việc đầu tiên tôi nghĩ tới sau drama chính là đi dán lại chiếc xe, đổi sang màu khác. Thực chất, tôi chỉ muốn kết thúc chuyện không hay này và đổi màu cho hợp phong thuỷ. Vẫn Mr Xuân Hoàn là người thực hiện cho tôi...

Màu xe mới này, do tôi yêu cầu thay đổi. Thứ 2, người yêu tôi là một doanh nhân, kinh doanh bất động sản, kinh doanh giải trí kiêm luôn nhạc sĩ, không liên quan tới người mà mọi người nhắc tới". Gái xinh miền Tây viết.

Liên tục có động thái kể từ sau tin đồn chung bồ với Ngọc Trinh, Lily Chen trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP